Blog Chu Bang

Bọc ghế da xe City | Bọc lại ghế da xe honda city uy tín

Bọc ghế da công nghiệp cho xe Honda City | Bọc ghế da xe Honda City uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Hà Nội | Để nhận thông tin khuyến mãi về kèm sản phẩm xin mời vào Tại đây

http://rambovietnam.vn/boc-ghe-da-cong-nghiep-cho-xe-honda-city.html

Đối với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở miền Bắc, việc bọc ghế bằng chất liệu nỉ là một điều cực kỳ bất hợp lý. Do bởi loại chất liệu này rất dễ bám bụi bẩn, bám mùi, bộ ghế bọc nỉ đã sử dụng lâu ngày gây ra mùi hôi khiến cho những người ngồi trong xe hơi cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe

Xuất phát từ nhu cầu thay thế một chất liệu bọc mới cho bộ ghế của chiếc xe hơi để đảm bảo cho sức khỏe cũng như thể hiện phong cách, cá tính. Rambo Việt Nam – một trong số những đơn vị cung cấp các sản phẩm bọc ghế da ô tô hàng đầu hiện nay cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với các sản phẩm bọc ghế da ô tô chất lượng hàng đầu với mức giá hợp lý nhất.



Hình 1: Bọc ghế da cho xe Honda City chất lượng tại Hà Nội

Tại Rambo Việt Nam, chúng tôi có đa dạng mẫu bọc ghế da xe hơi mang nhiều phong cách khác nhau từ trang nhã, tinh tế đến cá tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chất liệu da cũng vô cùng đa dạng như: da thật Singapore, da công nghiệp Thái Lan – Đức, giả da Nhật Bản,..

Mỗi loại da đều có những ưu nhược điểm khách nhau, để biết cụ thể về ưu điểm của từng loại da đem lại, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể, cặn kẽ.



Hình 2: Bọc ghế da cho xe City giá rẻ tại Hà Nội

Đặc biệt tại cửa hàng chúng tôi nhận gia công các mẫu bọc ghế cho xe City từ mầu sắc, kiểu dáng theo yêu cầu sở thích của các khách hàng. Với sự tận tâm, kinh nghiệm trong nghề Rambo Việt Nam đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.

Quý khách muốn tham khảo các mẫu ghế da ô tô khác tại: Bọc ghế da ô tô
_______________________________________________________

Quý khách quan tâm đến bọc ghế da cho xe City hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0914.482.183 | 0986.527.526 để nhận được những tư vấn hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan tới sản phẩm, giá cả, chế độ bảo hành và các chương trình khuyến mãi.

Kênh liên hệ dịch vụ của Rambo Việt Nam Auto.

- Zalo: 0986.527.526

- Facebook: NộiThất ÔTô Rambo

Rambo Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang