Blog Chu Bang

Phân phối cửa hít xe Vinfast Lux hàng zin theo xe

Cửa hít xe Vinfast Lux  là một sản phẩm công nghệ thông minh, được sản xuất để giúp cho việc đóng mở cửa xe trở nên dễ dàng, thuận tiện. Không cần phải lo lắng đến việc dùng lực nặng hay nhẹ. Chỉ cần một cú đẩy nhẹ cửa đến nửa chốt khóa, là cửa hít xe hơi sẽ tự động đóng lại. Đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người ngồi trên xe. Cơ chế hoạt động với cảm biến hiện đại, giúp loại bỏ 100% trường hợp tai nạn do bị kẹp tay, chân mỗi khi lên xuống xe hay dùng lực quá mạnh để đóng cửa ô tô.

Trong trường hợp xe hơi chưa được lắp thiết bị cửa hít. Rõ ràng người dùng phải tính toán đến việc dùng lực làm sao để vừa đóng chặt cửa, lại vừa không làm cửa xế hộp bị hỏng nhanh chóng. Đây cũng chính là lí do vì sao xu hướng lắp đặt cửa hít xe hơi lại đang được người dùng “ưa chuộng” nhiều đến như vậy.


Bộ sản phẩm cửa hít xe hơi hoàn hảo, chỉnh chu. Hoàn toàn cắm dzắc dzin theo xe. An toàn cho hệ thống điện trên xe.

- Cửa hít điện: giúp cho việc đóng cửa trở nên nhẹ nhàng. Thao tác dùng lực đẩy cửa vào, tạo thành tiếng đập chát tai, giờ được chuyển thành tiếng xoay của bộ mô tơ hít. Giải pháp tuyệt vời cho những chủ xe khó tính, tiếc đứt ruột mỗi khi phải thô bạo để đóng cửa xe lại.

- Cửa hít điện cực có lợi với những gia đình có người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai. Mỗi khi đóng cửa xe, áp suất không khí trong xe tăng đột ngột, gây khó chịu cho những người ngồi trong. Khi dùng cửa hít điện, áp suất trong xe thay đổi chậm hơn. Người ngồi trong xe dễ chịu hơn

- Cảm biến chống kẹt được trang bị trong bộ cửa hít cũng là giải pháp tăng tính an toàn, tránh những trình trạng kẹt tay không đáng có xảy ra.



Rambo Auto chuyên cung cấp các dịch vụ phân phối - lắp đặt phụ kiện, đồ chơi cao cấp dành cho xe hơi như độ cốp điện ô tô, cửa lùa tự động Nga, lắp đặt màn hình DVD android cho ô tô. Trong đó có dịch vụ lắp đặt – phân phối cửa hít điện ô tô chính hãng từ thương hiệu uy tín, chất lượng cho các đối tác, khách hàng trên toàn quốc.


Các bác đang có nhu cầu nhập sỉ cửa hít Vinfast Lux có thể liên hệ ngay đến số 0363636188


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang