Blog Chu Bang

Top 5 đồ chơi xe vinfast lux sa2.0 nên lắp nhất!

 Top 5 đồ chơi xe vinfast lux sa2.0 nên lắp nhất!

1. Tẩu sạc trên xe

Cùng với sự phát triển của công nghệ, công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn khi có chiếc điện thoại bên cạnh. Nhưng đôi lúc điện thoại hết pin mà bạn đang có một cuộc điện thoại quan trọng và bạn không thể tìm được nguồn để sạc khi đang lái xe hơi đi làm. Được thiết kế chuyên dụng để trở thành một nguồn sạc khi đang lái xe, củ sạc xe hơi huyndai sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Tích hợp chuẩn USB  phù hợp với nhiều chuẩn cắm đầu ra, giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn. Tẩu ( Củ) sạc cho ô tô được thiết kế như một thiết bị sạc đa năng, sử dụng cho cả điện thoại và máy tính bảng hoặc các thiết bị điện tử khác như camera hành trình....


2. Cảm biến áp suất lốp

 

Theo thống kê năm 2012, tại Việt Nam có 36.376 vụ tai nạn giao thông, làm chết 9.838 người và bị thương 38.060 người. Đặc biệt, 66% số vụ tai nạn có liên quan đến lốp xe (đi trời nóng nhiệt độ trong lốp quá cao không biết dẫn đến nổ lốp. Lốp bị thủng, rò rỉ hơi không biết đến khi xẹp gây mất lái, đâm xe, lật xe…). Điều này cho thấy hệ thống cảnh báo áp suất lốp là một thiết bị vô cùng quan trọng đối với mỗi lái xe. Thực tế đã chứng minh vai trò của cảm biến áp suất lốp đối với sự an toàn của lái xe và hành khách là vô cùng quan trọng, cụ thể từ năm 2018 tất cả các xe ô tô bán ra tại Mỹ đều phải trang bị sẵn hệ thống cảm biến áp suất lốp.

Xem thêm: Các mẫu cảm biến áp suất lốp tốt nhất

3. Camera hành trình ô tô

Camera hành trình là thứ khó có thể thiếu tên mỗi chiếc xe hơi. Đặc biệt là tình trạng giao thông đông đúc tại Việt Nam, rất dễ xảy ra va chạm. Mà bằng chứng quan trọng nhất là video và hình ảnh được ghi lại bởi những chiếc camera hành trình.
Vì vậy hãy đầu tư cho chiếc xế hộp của mình cụm camera hành trình để ghi lại những chuyến đi, cũng có thể lấy làm bằng chứng khi xảy ra va chạm.

Hình ảnh bộ camera hành trình Webvision M39X

Một số dòng camera hành trình được ưa chuộng, các bác tham khảo: TẠI ĐÂY

4. Dây câu bình ắc quy ô tô

Một số trường hợp khi bình acquy có vấn đề, hoặc chúng ta để quên các thiết bị điện khi đã tắt máy làm cho bình hết điện và không khởi động được động cơ. Trong trường hợp này, nếu các xe số sàn có thể nhờ đẩy nổ, còn các xe số tự động thì chỉ có cách gọi xe cứu hộ. Tuy nhiên, nếu chúng ta có cặp dây nối ắc quy ô tô để nối bình với một chiếc xe hơi khác thì chúng ta có thể nhờ khởi động lại ô tô của mình.

Bình điện hết do tuổi thọ hoặc quên tắt đèn, quạt, radio,… khiến xe không khởi động được. Lúc này cách đơn giản nhất là nhờ sự hỗ trợ của các xe đi đường để họ trợ giúp câu acquy cho xe khởi động trở lại.



5. Cốp điện Vinfast Lux SA2.0


 

Video cốp điện kèm đá chân cho Vinfast Lux SA2.0

Độ cốp điện vinfast lux sa2.0 thợ giỏi ở Gara

Dòng cốp điện thế hệ 2 tại Rambo Auto có điểm gì vượt trội?

Dòng cốp điện thế hệ 2 tại Rambo được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.
Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu “Plug and play”, cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.
Bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.
Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ
1 tính năng đặc biệt nữa của bộ cốp, đó là Cảm biến chống kẹt.Trong những trường hợp vô tình, có người đứng trong phạm vị lên xuống; hoặc vật dụng đặt trong khay hành lý chưa nằm ngay ngắn, có khả năng bị cốp sau đập vào gây hư hỏng. Bộ phận cảm biến chống kẹt này, ngay lập tức dừng hành trình đóng cốp

Để nhận giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại 0363636188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang