Blog Chu Bang

Xe gaz 17 chỗ lắp cửa điện tự động có giá bao nhiêu?

Xe gaz 17 chỗ lắp cửa điện tự động có giá bao nhiêu?

Với chi phí ban đầu chỉ từ 9.500.000 VNĐ cho động cơ Sezam, bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 18 tháng tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động

Rambo Auto là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và được phân phối ủy quyền của hãng cửa Adop. Vậy nên các khách hàng chú ý để tránh bị lắp đặt nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Video hoàn thiện : 

Model: Sezam

Xuất sứ: Adop - Nga

►  Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu.

►  Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 800.000 lần đóng mở. Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

► Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí, dừng lại khi gặp vật cản cực an toàn.
►  Khi lắp đặt xong cửa lùa tự động thì cửa vẫn có thể thao tác bằng tay đóng mở bình thường 

► Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.

► Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với nội thất của xe tạo cảm giác nguyên bản

► Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn tới 18 tháng tại Rambo Auto

LIÊN HỆ 0363636188
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang