Blog Chu Bang

#1. Cốp điện Kia Seltos từ A đến Z

Cốp điện Kia Seltos từ A đến Z

Cốp điện tự động cho Kia Seltos là gì?

Cốp xe là phần nằm phía sau đuôi xe, có nắp đậy, rộng rãi dùng để chứa đồ đạc, vật dụng. Nắp cốp được gắn bản lề như cánh cửa, lắp phía trên, phía dưới hoặc bên cạnh. Cốp xe được sử dụng nhiều nhưng gầm xe Seltos khá cao khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc đóng mở cốp.

Bộ cốp điện tự động là bộ sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiện dụng, thông minh, mức phí thi công phù hợp. Trước đây, bạn đóng mở cốp bằng phương pháp thủ công nên gặp không ít khó khăn. Hiện nay, bạn dễ dàng đóng mở cốp thông qua nút bấm và remote. Hoặc trường hợp, tay bạn cầm quá nhiều đồ đạc, không tiện bấm nút, bấm remote thì chức năng cảm biến sẽ giúp cốp mở ra qua thao tác đá chân dưới gầm xe.



Công dụng của cốp điện tự động cho Seltos

Cốp điện tự động đem đến cho xe Kia Seltos sự tiện lợi, năng động, trẻ trung cùng cách thức sử dụng dễ dàng, thời gian bảo hành lâu dài, không xuất hiện lỗi và có thể điều khiển từ xa việc đóng mở cốp.

Các thanh chống được làm bằng sắt cứng cáp, lõi là lò xo nên có độ đàn hồi cao, chắc chắn, chịu lực tốt. Đồng thời, có cảm biến dừng, cốp sẽ ngừng hoạt động hoặc điều chỉnh hướng mở sao cho phù hợp khi gặp chướng ngại vật, tránh những va chạm không đáng có và chống chèn ép, chống kẹp. Tính năng này vô cùng hiệu quả và an toàn khi nhà bạn có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, cốp điện tự động còn hỗ trợ cho việc điều khiển cốp khi ngồi trong xe. Bằng thao tác bấm nút bên tay lái lần thứ nhất, cốp sẽ tự động mở ra, nhưng bấm lần hai nó sẽ đóng lại một cách nhanh chóng. Với thao tác đơn giản này, người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng xe, tiết kiệm được thời gian đóng mở cốp.

Bộ thiết bị này khá an toàn nhờ hệ thống mở cốp chỉ thực hiện khi về số P, không gây cản trở hay va chạm bất ngờ. Với chức năng đóng mở cốp bằng chìa khóa hoặc cảm biến thì cần chìa khóa xuất hiện ở khu vực gần đó, phòng tránh trường hợp mở cốp xe ngoài ý muốn. Hơn thế nữa, chủ xe có thể cài đặt điểm dừng mở cốp sao cho phù hợp với chiều cao của mình.



Cách thức sử dụng và thời gian lắp cốp điện xe Kia Seltos

Cách thức sử dụng

Hiện nay, cốp điện xe Kia Seltos được sử dụng theo 3 cách thông thường sau đây:

  • Cách 1:

Điều khiển theo phương thức truyền thống bằng nút bấm trên Remote, cốp xe sẽ tự động đóng mở.

  • Cách 2:

Chạm vào nút mở ngay trên thành, cốp sẽ mở lên nhanh chóng. Với cách này bạn không cần sử dụng quá nhiều lực như phương pháp thủ công.

  • Cách 3:

Nhờ lắp thêm bộ cảm biến mà việc đóng mở cốp trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần đá chân vào bên dưới gầm xe, cốp sẽ tự động kích hoạt. Khi tay bạn cầm hoặc bê vật nặng thì cách này vô cùng hữu hiệu.

Thời gian lắp đặt

- Thời gian lắp đặt : 1 tiếng 

- Hai chiếc ty điện sẽ thay thế ty cơ truyền thống



Địa chỉ độ cốp điện tự động uy tín tại Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh?

Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".


Rambo Auto sẽ cho bạn có những trải nghiệm vô cùng khác biệt:

  • Đội ngũ KTV tay nghề giỏi, tận tâm, nhiệt huyết.
  • Cung cấp những thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, nguồn gốc rõ ràng, tính năng tiện ích, hiện đại.
  • Giá thành tốt nhất thị trường.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, ổn định.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang