Blog Chu Bang

Nguồn hàng, độ mở cốp điện ô tô Vinfast Lux chất lượng

 Video Test Cốp Điện Tự Động Xe Vinfast Lux SA2.0 Sau Khi Hoàn Thiện



Cốp Điện Tự Động Xe Vinfast Lux SA2.0


Ngoài việc hoàn thiện vẻ hiện đại, đẳng cấp cho xế yêu Vinfast, việc độ cốp điện cho xe còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đôi khi việc mở cốp bằng tay sẽ rất bất tiện và khó khăn nhất là khi phải mang vác nặng cồng kềnh lúc đi mua sắm, chuyển đồ hay khi trời mưa. Sau khi xe được trang bị,  các bác chỉ cần bấm nút trên bộ điều khiển, cốp xe sẽ tự động mở ra mà không cần phải dùng lực, vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, khả năng điều chỉnh độ cao, tầm với cũng là một điểm cộng không thể không nhắc tới. Có thể cân chỉnh độ mở cao phần cốp phù hợp với chiều cao của chủ xe, hết sức tiện lợi và hiện đại.

Do đây là món phụ kiện đang được Khách Hàng rất ưa chuộng, nên không thể tránh khỏi xuất hiện những sản phẩm giá rẻ, trôi nổi trên thị trường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng ty cốp điện ô tô, nếu lựa chọn phải dòng cốp giá rẻ hàng trôi nổi hay thợ không chuyên thì sau khi lắp đặt sẽ hoạt động không ổn định, ty độ bền kém hay lắp đặt không zin nhìn mất thẩm mỹ, đóng mạnh hây hại cốp

Vì vậy:

    - Khách Hàng cần thông minh trong lựa chọn sản phẩm. Chú ý chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả minh bạch, có chế độ tư vấn và bảo hành uy tín.

   - Quý Khách Hàng nên lựa chọn những cửa hàng, trung tâm uy tín hay đại lý phân phối chuyên về phụ kiện cốp điện. Ngoài ra, ở các trung tâm uy tín còn cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín cho Quý Khách Hàng.

Tự hào là đơn vị chuyên về cốp điện tự động, với hơn 5 năm kinh nghiệm, kinh doanh ổn định mặt hàng này qua nhiều năm, số lượng cốp điện lắp nhiều nhất tại Việt Nam. Rambo Auto hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm cốp điện tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác


Là đơn vị chuyên về cốp điệncửa hít ô tô với hơn 5 năm kinh nghiệm, kinh doanh ổn định mặt hàng này qua nhiều năm, số lượng cốp điện lắp nhiều nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang