Blog Chu Bang

Tư vấn: Vinfast President lắp cửa hít, cốp điện ở Hà Nội

 Vinfast President lắp cửa hít, cốp điện ở Hà Nội

#1. Cửa hít Vinfast

 Rambo Auto xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng, độc giả quan tâm thiết bị cửa hít điện cho xe Vinfas đời mới nhất 2020. Hoạt động theo nguyên lý tự động, không quá phức tạp, nó sẽ thực hiện việc đóng khóa xe chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhưng, thiết bị đòi hỏi phải được lắp đặt đúng chuẩn, kết nối với nguồn điện ắc quy trên xe, vừa chính xác, vừa đạt tính thẩm mỹ. Cho nên, bạn cần tìm đến đúng địa chỉ uy tín để lắp đặt bảo hành.


Rambo Auto với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm giúp quá trình lắp đặt nhanh chóng, chuẩn xác và đảm bảo hiệu quả cao. Sau khi lắp đặt cửa hút điện, các bác chỉ cần đẩy cửa rất nhẹ nhàng, đẩy và kéo cửa đến vị trí nửa khóa, hệ thống sẽ đảm nhận các hoạt động còn lại. Đóng quá trình mà không có bất kỳ sự chậm trễ . Hoặc có thể đóng mạnh giống như cửa ban đầu của xe

Ưu điểm khi lắp đặt cửa hít chính hãng:
Sản phẩm có cấu hình an toàn và thoải mái, tiện lợi và thông minh, phản ứng nhanh, không chỉ bảo vệ xe mà còn có thể bảo vệ an toàn cho người dùng, hành vi, quý phái thanh lịch, mang đến trải nghiệm xe hàng đầu cho khách hàng.

​Cửa Hít Tự Động Xe Vinfast 

Tránh rủi ro an ninh của cửa không được đóng chặt, và phòng ngừa tai nạn của cửa không đóng, đảm bảo an toàn cho nhân viên trong xe mọi lúc. Phạm vi đóng cửa hợp lý 6 mm làm cho khu vực đóng cửa không dễ bị chặn, mà còn tắt cửa hiệu quả. Nó làm cho người dùng an toàn hơn

Bộ thiết bị được gắn vào 4 cánh cửa xe, làm bằng chất liệu hợp kim và nhựa ABS được sản xuất và kiểm soát dưới quy trình công nghệ cao cho độ bền lên tới hơn 100.000 chu kỳ hoạt động. Thiết kế tối ưu khi sử dụng dòng điện 12V đảm bảo tính ổn định của bộ hít cửa ô tô hoạt động tốt trong mọi điều kiện, nhiệt độ (-40 đến 88C). Tỷ số áp suất lên tới 50db.


Bộ hít cửa tự động xe Vinfast tại Rambo Auto là sản phẩm mới nhất, công nghệ mới, với giắc cắm vừa zin, ngoàm khóa vừa zin, nên quá trình lắp đặt đơn giản hơn, không phải khoan cắt, đục đẽo


Đến với Rambo Auto, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo, uy tín và chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành cho dịch vụ lắp đặt cửa hít lên đến 36 tháng.

Qúy khách xem review sản phẩm Rambo Auto

#2. Cốp điện Vinfast

Video Test Cốp Điện Tự Động Xe Vinfast Lux SA2.0 Sau Khi Hoàn Thiện Tại Rambo

Có Nên Độ Cốp Điện Tự Động Cho Xe Vinfast Lux SA2.0?

Vinfast Lux SA2.0  - Chiếc xe hội tụ tinh hoa của nền công nghiệp ô tô Việt: Thiết kế Ý - Kỹ thuật Đức - Tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong phân khúc hạng sang và được phát triển trên nền tảng dòng xe BMW X5 mã F15, thì việc độ cốp điện cho xe chắc chắn sẽ là một quyết định đúng đắn nếu như bạn muốn hoàn thiện sự đẳng cấp, thời thượng và hiện đại của chiếc xe Vinfast Lux SA2.0 này. 




  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang