Blog Chu Bang

Độ mở cốp điện ô tô Camry 2019 tốt nhất Hà Nội

 Độ Cốp Điện & Đá Cốp Cho Toyota Camry ✅



Nâng Tầm Đẳng Cấp Xe Sang Tại Rambo Auto ✨
Cảm ơn bác chủ đã tin tưởng và ủng hộ 😊
=====================================
Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng.
✅ Dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.
✅Lắp đặt zin theo xe, không chế cháo và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.
✅Tùy chỉnh chiều cao mở cốp & Được trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng
✅ Tự hào là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm lắp đặt chuyên sâu về cốp điện, cửa hít, cửa lùa tự động. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày
=========================
Mời các bác đến Rambo để trải nghiệm bí quyết lắp đặt chuẩn chỉ nhất!
Rambo 698 Lạc Long Quân 0986.527.526
Rambo 120 Phạm Văn Đồng 0914.482.183
Rambo 37 Song Hành, HCM 0969.685.086
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang