Blog Chu Bang

Bộ cửa hít Jootoon Auto Electric Suction Door New 2021

Bộ cửa hít Jootoon Auto Electric Suction Door New 2021

Ngày nay, cửa hít không còn là gì quá xa xỉ và xa lạ với tín đồ yêu xe. Cửa hít có thể được trang bị với hầu hết các xe. Từ các dòng xe hạng B như Toyota Vios, Hiace đến các dòng xe cao cấp như Mercedes, Audi, BMW, Volwagen, lexus, Ford... vv

Cửa hít Jootoon chính hãng có gì khác biệt?

Hãng sản xuất: Jootoon - Thương hiệu cửa hít đầu tiên và số 1 Trung Quốc. Có nhiều bằng sáng chế. Sản phẩm cửa hít JOOTOON đã có bước cải tiến vô cùng lớn khi đã tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất.

Điều này mang lại lợi ích gì ?

👉 Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được lối với nhau bằng dây cáp, giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

👉 Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ổn phát sinh không đáng có.

👉 Lắp đặt nhanh chóng, hoàn toàn zin theo xe, không chế cháo, tiết kiệm thời gian


Lắp cửa hít có ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe?

Cửa hít điện ô tô có cơ chế hoạt động độc lập, chỉ lấy điện trực tiếp từ nguồn điện acquy mà không thông qua điện thân xe, do đó, lắp cửa hít điện hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.


Xưởng độ xe oto Rambo luôn nỗ lực hết mình để không phụ niềm tin yêu của quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất


Độ cửa hít xe Lexus LX570


 Hoàn thiện cửa hít điện xe Lexus LX 570 tại Rambo Auto.


 


 

 

Giá của sản phẩm cửa hít xe hơi là bao nhiêu? Có đắt không?

Tất nhiên ai khi sở hữu xế hộp cũng đều muốn nâng tầm đẳng cấp, trang bị những thiết bị hiện đại cho con xe của mình thêm ngầu và thật chất, xịn sò. Song, giá cả cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Thiết bị cửa hít ô tô cũng thế. Mức giá của sản phẩm lẫn chi phí lắp đặt phụ thuộc vào từng hãng xe. Xe càng đắt thì cửa hít có công nghệ càng cao. Chất lượng sản phẩm cao thì tất nhiên, giá thành cũng sẽ tương xứng. “Tiền nào của nấy”

Rambo Auto là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cửa hít xe hơi tại nhà máy của JOOTOON nên về giá thành luôn đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành


Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng.


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang