Blog Chu Bang

Lắp đặt cửa hít Jotoon tại Viêt Nam - Video cách lắp cửa hít Jootoon

 Cửa hít JOOTOON là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc về cửa hít, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các dòng sản phẩm về cửa hít ô tô. Đặc biệt JOOTOON sản xuất chuyên cho các dòng xe Mercedes, BMW, Audi, Land Rover,...Những sản phẩm có thương hiệu ở Trung Quốc thì khách hàng hãy luôn yên tâm về chất lượng.

Nhận diện logo JOOTOON chính hãng

















Sản phẩm cửa hít đời mới của JOOTOON đã có bước cải tiến vô cùng lớn khi đã tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất. Điều này mang lại lợi ích gì ?

- Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được lối với nhau bằng dây cáp, giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

- Lắp đặt dễ dàng, không phụ thuộc quá nhiều vào kỹ thuật lắp đặt, kỹ thuật viên lắp lần đầu cũng có thể thi công được

- Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ổn phát sinh không đáng có.


Video review đập hộp thực tế cửa hít JOOTOON thế hệ mới


Thời gian lắp đặt và chế độ bảo hành?

- Thời gian lắp đặt từ 2 đến 3 tiếng

-  Điểm nối điện đều được cắm rắc hoàn toàn

- Thời gian bảo hành đổi mới trong 3 năm.

Có thể nói, với một dòng sản phẩm công nghệ mang đến rất nhiều sự tiện lợi, an toàn, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của cửa khóa nguyên bản như cửa hít Jootoon chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Với sản phẩm này, từ nay bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng “Giật mình thon thót”, kẹp tay, cửa bị bung khi lái xe…. Tất cả sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Do đó, lắp đặt cửa hít Jootoon sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn cho mọi nhà.

Xưởng độ xe oto Rambo luôn nỗ lực hết mình để không phụ niềm tin yêu của quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất

Quy trình lắp đặt cửa Hít ô tô tại Rambo Auto

Việc lắp đặt thiết bị hữu ích này không mất quá nhiều thời gian. Tối đa chỉ cần 2,5 giờ đồng hồ là đã có thể hoàn tất cho quý khách hàng. Quy trình lắp đặt cửa hít ô tô tại Rambo Auto sẽ được thực hiện nghiêm ngặt theo 4 bước cơ bản sau:

+ Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng loại cửa hít phù hợp với dòng xe của bạn

+ Tiến hành kiểm tra xe và thiết bị cửa hít

+ Kiểm tra các chốt và tháo vỏ trong cửa xe

+ Lắp đặt cửa hít ô tô tự động cho 4 cánh cửa.


Hình ảnh lắp đặt cửa hít ô tô tại Rambo Auto:

Độ cửa hít xe Lexus LX570


 Hoàn thiện cửa hít điện xe Lexus LX 570 tại Rambo Auto.


 


 

 

Giá của sản phẩm cửa hít ô tô là bao nhiêu? Có đắt không?

Tất nhiên ai khi sở hữu xế hộp cũng đều muốn nâng tầm đẳng cấp, trang bị những thiết bị hiện đại cho con xe của mình thêm ngầu và thật chất, xịn sò. Song, giá cả cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Thiết bị cửa hít ô tô cũng thế. Mức giá của sản phẩm lẫn chi phí lắp đặt phụ thuộc vào từng hãng xe. Xe càng đắt thì cửa hít có công nghệ càng cao. Chất lượng sản phẩm cao thì tất nhiên, giá thành cũng sẽ tương xứng. “Tiền nào của nấy

Rambo Auto là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cửa hít ô tô tại nhà máy của JOOTOON nên về giá thành luôn đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang