Blog Chu Bang

Độ cửa hít Jootoon giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2021

Độ cửa hít Jootoon giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2021 

Tất nhiên ai khi sở hữu xế hộp cũng đều muốn nâng tầm đẳng cấp, trang bị những thiết bị hiện đại cho con xe của mình thêm ngầu và thật chất, xịn sò. Song, giá cả cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Thiết bị cửa hít ô tô cũng thế. Mức giá của sản phẩm lẫn chi phí lắp đặt phụ thuộc vào từng hãng xe. Xe càng đắt thì cửa hít có công nghệ càng cao. Chất lượng sản phẩm cao thì tất nhiên, giá thành cũng sẽ tương xứng. “Tiền nào của nấy”


Vì đây là bộ sản phẩm cửa hít Jootoon cao cấp zin riêng cho từng dòng xe nên giá thành của cửa hít tùy thuộc vào đời xe của bác chủ. Để được tư vấn chi tiết về tính năng và giá thành của cửa hít zin cho từng dòng xe, quý khách vui lòng liên hệ ngay tới Rambo Auto để được báo giá nhanh và tốt nhất qua 0363636188

Rambo Auto là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cửa hít xe hơi tại nhà máy của JOOTOON nên về giá thành luôn đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành



Vậy bộ cửa hít ô tô JOOTOON có điểm gì khác biệt so với các thương hiệu cửa hít khác trên thị trường:

Đây là sản phẩm cửa hít đời mới nhất với công nghệ All in one tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất mới được Jootoon tung ra thị trường và được nhiều người đón nhận. Việc tích hợp này mang lại lợi ích gì ?

  • Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được nối với nhau bằng dây cáp, dây cáp đôi khi có thể bị vênh, cong, việc tích hợp này giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.
  • Lắp đặt dễ dàng, thẩm mỹ. Hoàn toàn không phải khoét hay đấu dây. Phù hợp với đa số các dòng xe trên thị trường.
  • Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ồn phát sinh không đáng có.
  • Khi hệ thống điện xảy ra sự cố thì cửa hít vẫn vận hành trơn tru.


Lắp đặt cửa hít Jootoon mang lại những lợi ích gì?

Đúng như tên gọi của mình, cửa hít Jootoon tự động sẽ đảm nhận vai trò hít và khóa cửa chắc chắn trong phạm vi cho phép, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái và an toàn:

  • Cửa xe sẽ được đóng lại một cách thông minh và nhẹ nhàng.
  • Tiện lợi cho cả bác chủ và hành khách đi cùng. Giải quyết hoàn toàn việc “đóng nhẹ thì không ăn, đóng mạnh thì xót xe”
  • Chị em phụ nữ, hay người lớn tuổi chỉ cần đẩy nhẹ cửa xe, không cần phải lo lắng cửa khóa hay chưa như trước đây.
  • Ngàm khóa hiện đại cho phép cửa xe được khóa ngay lập tức, nên gần như an toàn tuyệt đối, không xảy ra mất cắp hay tình trạng cửa bật ra khi di chuyển trên đường
  • Những tai nạn không đáng có như kẹt tay, chân, hay vướng phải quần, áo ... khi vô tình đóng cửa xe mạnh mà không kịp quan sát sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn còn bao gồm cả với hệ thống nguyên bản của xe nữa. Việc lắp đặt hít không gây ảnh hưởng đến nguồn điện của xe và có thể sử dụng ổn định ngay cả khi hệ thống trong xe xảy ra sự cố.
  • Bộ cửa hít Jootoon còn có tính năng chống kẹt thông minh, xứng đáng là một phụ kiện cao cấp với tiêu chí an toàn tuyệt đối.


Độ cửa hít xe Lexus LX570


 Hoàn thiện cửa hít điện xe Lexus LX 570 tại Rambo Auto.


 


 

 

Xưởng độ xe oto Rambo luôn nỗ lực hết mình để không phụ niềm tin yêu của quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang