Blog Chu Bang

Độ đồ chơi xe hơi giá rẻ ở Hà Nội - Khác biệt trình độ lắp đặt!

Độ đồ chơi xe hơi giá rẻ ở Hà Nội - Khác biệt trình độ lắp đặt


Dịch vụ độ xe hơi hiện nay dần trở nên phổ biến, bởi với những người yêu xe luôn muốn chăm chút cho xe hơi như “vợ 2” của mình trở nên độc đáo, tạo sự khác biệt, đẳng cấp hơn. Nhưng tìm ở đâu một xưởng độ xe ô tô ở Hà Nội, uy tín, thợ kỹ thuật giỏi tay nghề cao để có thể đáp ứng được các nhu cầu của mình, làm ra một chiếc xe “độc & đẹp”, phù hợp với mình.

Hiểu được những băn khoăn của hầu hết khách hàng và với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất ô tô, Rambo Auto chúng tôi đem đến dịch vụ độ xe hơi chuyên nghiệp Hà Nội, uy tín, chất lượng cao. Và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nên Rambo Auto đã thành lập 2 cơ sở tại Hà Nội:

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Rambo 698 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội




Xưởng độ xe ô tô chuyên nghiệp với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Rambo Auto đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại đây, Rambo Auto có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu rất khác nhau của khách hàng





Là đơn vị chuyên về độ xe ô tô vs hơn 5 năm kinh nghiệm, số lượng cốp điện lắp nhiều nhất tại Việt Nam.

( Xem review thực tế sản phẩm Rambo đã lắp đặt: Tại Đây )

Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm tốt nhất đến tay các bác. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.

Mời các bác ghé xem chi tiết các hạng mục độ nội thất ô tô siêu hot tại Rambo Auto

1. Độ cốp điện xe hơi

ộ ty cốp điện ô tô tại Rambo Auto có gì "Khác biệt"?

✔ Ty cốp điện ô tô được nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT

✔ Dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại TQ, xuất đi các thị trường ĐÔng Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,

✔ Cốp điện ô tô tại Rambo là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng uy tín. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✔ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✔ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✔ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng

✔ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.


Rambo Auto - Đơn vị trực tiếp nhập khẩu cốp điện xe hơi, miễn trung gian, đảm bảo giá thành luôn là tốt nhất đến tận tay khách hàng


Nhập nhập khẩu chính nghạch, dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, chất lượng đã được khẳng định


Bộ ty cốp điện lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin, nói không với chế cháo!


Độ Cốp Điện Ô Tô Rambo - Sự Khác Biệt Về Tay Nghề & Chất Lượng!

Liên hệ tư vấn hỗ trợ ngay:


Tại sao lắp cốp điện ô tô tại Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?

Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cốp điện xe hơi. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ chi tiết sản phẩm, lắp đặt chuyên nghiệp. Thi công nhanh, chính xác.


Tại Rambo Auto, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt  cốp điện, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto


Hình ảnh lắp  cốp điện Toyota Corolla Cross 2020 tại Rambo Auto

Rambo Auto đã độ cốp điện cho rất nhiều dòng xe, do đó, có thể khẳng định anh em kỹ thuật đã thao tác đến độ nhuần nhuyễn, chính xác từng chi tiết, thời gian lắp chỉ khoảng hơn 1 giờ.


Ngoài ra, Rambo là đơn vị nhập khẩu và phân phối trên toàn thị trường Việt Nam, về kỹ thuật chúng tôi kết nối với chuyên gia hãng, đảm bảo việc lắp đặt hoàn thiện và xử lý mọi vấn đề nhanh gọn nhất.


Toàn cảnh lắp cốp điện cho các dòng xe tại Rambo - Chuyên gia cốp điện


Video cốp điện cho Toyota Cross 

2. Độ cửa hít xe hơi

Cửa hít hãng nào tốt nhất hiện nay?

Cửa hít JOOTOON là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc về cửa hít, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các dòng sản phẩm về cửa hít ô tô. Đặc biệt JOOTOON sản xuất chuyên cho các dòng xe Mercedes, BMW, Audi, Land Rover,...Những sản phẩm có thương hiệu ở Trung Quốc thì khách hàng hãy luôn yên tâm về chất lượng.

Nhận diện logo JOOTOON chính hãng

















Sản phẩm cửa hít đời mới của JOOTOON đã có bước cải tiến vô cùng lớn khi đã tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất. Điều này mang lại lợi ích gì ?

- Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được lối với nhau bằng dây cáp, giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

- Lắp đặt dễ dàng, không phụ thuộc quá nhiều vào kỹ thuật lắp đặt, kỹ thuật viên lắp lần đầu cũng có thể thi công được

- Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ổn phát sinh không đáng có.


Video review đập hộp thực tế cửa hít JOOTOON thế hệ mới


Thời gian lắp đặt và chế độ bảo hành?

- Thời gian lắp đặt từ 2 đến 3 tiếng

-  Điểm nối điện đều được cắm rắc hoàn toàn

- Thời gian bảo hành đổi mới trong 3 năm.



Quy trình lắp đặt cửa hít xe hơi tại Rambo Auto

Việc lắp đặt thiết bị hữu ích này không mất quá nhiều thời gian. Tối đa chỉ cần 2,5 giờ đồng hồ là đã có thể hoàn tất cho quý khách hàng. Quy trình lắp đặt cửa hít ô tô tại Rambo Auto sẽ được thực hiện nghiêm ngặt theo 4 bước cơ bản sau:

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng loại cửa hít phù hợp với dòng xe của bạn

- Tiến hành kiểm tra xe và thiết bị cửa hít

- Kiểm tra các chốt và tháo vỏ trong cửa xe

- Lắp đặt cửa hít ô tô tự động cho 4 cánh cửa.


Hình ảnh lắp đặt cửa hít ô tô tại Rambo Auto:

Xưởng độ xe oto Rambo luôn nỗ lực hết mình để không phụ niềm tin yêu của quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất

Rambo Auto - Độ đồ chơi xe hơi giá rẻ ở Hà Nội, đang chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường hiện nay. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành

Qúy khách có nhu cầu độ xe ô tô tại Hà Nội xin liên hệ qua: 0363636188

Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ 

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy 

Rambo 37 Song Hành, Quận 12 

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang