Blog Chu Bang

Bảng Báo Giá Cốp Điện Ô Tô Mới Nhất 2022 (Từ 8 -10 triệu đồng)

 Bảng Báo Giá Cốp Điện Ô Tô Mới Nhất 2022

Thông thường dao động trong khoảng 8-10 triệu đồng.Chi phí độ cốp điện ô tô tại Rambo Auto phụ thuộc vào từng loại xe và từng option mà khách hàng lắp thêm (như cảm biến đá chân..). Với những dòng xe sang, chi phí nhập khẩu thiết bị sẽ cao hơn.

Mời các bác xem chi tiết giá theo từng dòng xe tại đây:

Tiêu chí chọn cốp điện ô tô chính hãng

  • Tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm, các thông số kỹ thuật cơ bản, quy trình lắp đặt có an toàn hay không. Từ đó quyết định cho việc mua được thiết bị chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Chọn địa chỉ lắp đặt uy tín, lành nghề để đảm bảo mua hàng chính hãng, bảo hành lâu dài. Đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, giúp việc lắp đặt chính xác và giá thành hợp lý không lo bị chặt chém.
  • Chọn cốp điện ô tô có tính năng chống kẹt. Từ đó, giúp bảo vệ xe cũng như đồ vật không bị hư hỏng
  • Chọn cốp điện phù hợp với dòng xe, loại xe, tránh tình trạng khoan đục làm mất thẩm mỹ của xe.
  • Lựa chọn cốp điện có chi phí phù hợp với mức tài chính mà chất lượng lại bền lâu. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tự tin ring cho mình một sản phẩm ưng ý.


Cốp điện ô tô có những ưu điểm gì?

Bạn có thể đóng mở cốp một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn một chút sức lực hay làm bẩn tay nếu trong điều kiện thời tiết bị mưa gió bùn lầy.
Việc nhấn mở cốp trước và sau xe chỉ bằng nút bấm điều khiển remote giúp tài xế giảm thời gian mở đóng cốp, tránh gây ra tiếng động mạnh ảnh hưởng tới những người trong xe
Thiết kế nút nhấn zin cho từng loại xe. Nhờ đó, tài xế có thể dễ dàng, quen thuộc thao tác một cách đơn giản và nhanh chóng.
Khi gặp vật cản, thiết bị này sẽ nhận tín hiệu và lập tức dừng việc đóng cốp hoặc quay chiều ngược lại. Từ đó tránh xảy ra tình trạng kẹt và làm hư hỏng đồ.
Báo đèn nháy và âm thanh, tài xế có thể phát hiện trường hợp quên chưa đóng cốp. Từ đó, đảm bảo an toàn cho xe cũng như những đồ vật trong cốp.




Tiêu chí chọn cốp điện ô tô chính hãng là gì?

Tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm, các thông số kỹ thuật cơ bản, quy trình lắp đặt có an toàn hay không. Từ đó quyết định cho việc mua được thiết bị chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Chọn địa chỉ lắp đặt uy tín, lành nghề để đảm bảo mua hàng chính hãng, bảo hành lâu dài. Đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, giúp việc lắp đặt chính xác và giá thành hợp lý không lo bị chặt chém.
Chọn cốp điện ô tô có tính năng chống kẹt. Từ đó, giúp bảo vệ xe cũng như đồ vật không bị hư hỏng
Chọn cốp điện phù hợp với dòng xe, loại xe, tránh tình trạng khoan đục làm mất thẩm mỹ của xe.
Lựa chọn cốp điện có chi phí phù hợp với mức tài chính mà chất lượng lại bền lâu. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tự tin ring cho mình một sản phẩm ưng ý.


Tại sao độ cốp đóng mở điện ô tô tại Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?

Ngoài yếu tốt về chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp đặt cốp đóng mở điện ô tô với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất 

 Dịch vụ độ cốp đóng mở điện chuyên nghiệp

Chúng tôi không chỉ đúc kết được các kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn am hiểu được nhu cầu, cũng như tâm lý khách hàng mà đối tác của chúng tôi đang cung cấp. Từ những kinh nghiệm quý báu đó, chúng tôi đúc kết ra được những tiêu chí cho một dịch vụ độ cốp đóng mở điện chuyên nghiệp

 

Video cốp điện cho Toyota Cross 

 

Hướng dẫn anh chủ Mazda 6 sử dụng cốp điện

 

Độ cốp đóng mở điện Focus 

 

Độ cốp đóng mở điện Peugeot 3008

 Cam kết:

Lắp đặt 100% cắm giắc zin theo xe. 

Lắp đặt bởi đội ngũ tay nghề chuyên tại Rambo Auto.

Yên tâm về chất lượng, độ ổn định và chế độ bảo hành uy tín sau lắp đặt

Đơn vị Nhập khẩu trực tiếp, phân phối cốp điện các dòng xe. Đảm bảo giá thành luôn là tốt nhất tới tận tay các bác

---------------------------------

Để được tư vấn thêm, Quý khách hàng có thể để lại COMMENT, INBOX hoặc liên hệ qua thông tin bên dưới nhé!!!

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo

Showroom 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Tư vấn và đặt hẹn (24/7): Tell Minh Rambo  036.36.36.188




  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang