Blog Chu Bang

Báo giá độ đèn Ambient Light Led ô tô tại Hà Nội

Độ đèn Ambient Light Led nội thất ô tô tại Hà Nội

Độ đèn Ambient Light là một Hot trend hiện nay Vì tính năng và hiệu quả ưu viêt
Đặc biệt giá thành vô cùng tốt chỉ từ 3tr/xe và thi công nhanh : 2-3h Có 9 vị trí : 4 cánh cửa +4 gầm ghế + 1 tablo Dùng điện tẩu thuốc ACC an toàn và ko tốn công suất vì là Led Quang Có chức năng nhấp nháy theo nhạc , Điều khiển cả bằng App trên điện thoại Android/ IOs Và lắp đặt được cho mọi xe kể các các dòng Mercedes VD C200 / C300 …
Review Vinfast Fadil trông đẹp mắt và sang trọng hơn khi được trang bị thêm đèn LED nội thất như chức năng Ambient Light có mặt trên các dòng xe sang.


Báo giá độ đèn Ambient Light Led ô tô tại Hà Nội Chi phí để thực hiện bộ đèn trang trí này trong nội thất là khoảng 3,5 triệu đồng, Đặc biệt là chủ xe có thể đổi màu đèn theo ý thích chứ không chỉ cố định đúng một màu duy nhất Ambient Light chủ yếu được trang bị trên các mẫu xe đắt tiền như Mercedes nhằm tăng vẻ sang trọng và lung linh cho nôi thất. Đèn viền của Mercedes lên đến 64 màu và cho phép chủ nhân điều chỉnh màu sắc và độ sáng khác nhau tuỳ theo sở thích, tâm trạng.



Led viền nội thất 64 màu dùng để trang trí trong nội thất xe, được lắp vào viền 4 cánh cửa, viền táp lô và dưới gầm để chân hàng ghế trước và sau. Khi sử dụng, có thể tải ứng dụng Lotus Lantern trên cả Androi và IOS, sau đó kết nối bluetooth điện thoại với thiết bị giải trí trên xe. Khi phát nhạc trên điện thoại (thông qua phần mềm Lotus Lantern) thì màu sắc sẽ thay đổi theo từng giai điệu nhạc (chi tiết xem ở video bên dưới).





'Bộ Led nội thất 64 màu



Led nội thất lắp cho xe Mazda 3






Lắp đèn Led nội thất thi công khá vất vả, khoảng mất 2 tiếng đồng hồ và tùy từng xe. Do phải đi dây điện Led vào trong vách cửa, đòi hỏi làm tỉ mỉ, cẩn thận và thẩm mỹ nên không thể nhanh được. Những xe có vách cửa bằng nhựa thì thời gian làm còn lâu hơn những vách cửa bằng da.





Độ đèn Ambient Light Led ô tô tại Hà Nội ở đâu tốt?

Độ đèn Ambient Light Led ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về đèn Ambient Light Led ô tô, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp Ambient Light Led hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".





Rambo Auto là một điểm như thế "Rambo Auto chuyên gia đèn Ambient Light Led ô tô. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt èn Ambient Light Led ô tô chính hãng, chất lượng cao.










Tại Rambo Auto, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt cốp điện ô tô, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto



Báo giá: https://ramboauto.vn/products/do-den-ambient-light-noi-that-o-to-uy-tin-tai-ha-noi/

Xem ngay kênh Review thực tế:

Địa chỉ lắp đặt đèn Ambient Light Led ô tô:

⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 
⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 
📲 Liên hệ tư vấn bá giá tốt nhất: 036.36.36.188 

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang