Blog Chu Bang

Phim cách nhiệt LLumar qua đánh giá thực tế khách hàng.

 Phim cách nhiệt LLumar qua đánh giá thực tế khách hàng.

LLumar Việt Nam rất vinh dự khi dòng sản phẩm phim cách nhiệt Llumar đã được các anh chị trong Club "SÀI GÒN FORTUNER" lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình trong chuyến Offline tại Phan Thiết.

LLumar Việt Nam đã có cơ hội được phỏng vấn mr. Phương (admin Sài Gòn Fortuner Group và cũng là khách hàng thân thiết của LLumar trong hơn 4 năm qua) về trải nghiệm cá nhân khi sử dụng dòng sản phẩm S70 này.

Hy vọng những chia sẻ thực tế này sẽ giúp Quý khách hàng hiểu hơn về phim cách nhiệt Llumar S70.

 

Anh Tuấn - khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm LLumar Nano Ceramic S70 đã vô cùng hài lòng và có những chia sẻ về hiệu suất của sản phẩm này. Bây giờ hãy cùng lắng nghe những đánh giá từ anh Tuấn về phim cách nhiệt Llumar nhé


Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, bảo vệ xe khỏi nắng nóng và tia cực tím (tia UV) có hại, bản thân tấm phim cách nhiệt cũng đang chịu sự ăn mòn và bị phá hủy. Do đó, ngoài các thông số kỹ thuật chống nóng và cản tia cực tím, tuổi thọ của tấm phim là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng phim.
Độ bền sau nhiều năm sử dụng các thông số vẫn gần như giữ nguyên thực sự là ưu điểm vượt trội của #phim_cách_nhiệt_LLumar trong ngành phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt LLumar có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.




Ngoài phim cách nhiệt tốt, LLumar Vietnam còn tự hào về đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp.
-Việc thi công phim cách nhiệt ô tô đòi hỏi tay nghề cao, sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Để có thể dán phim thành thạo, đặc biệt là kính lái các thợ phải trải qua quá trình đào tạo theo tiêu chuẩn của LLumar toàn cầu đến gần 1 năm.
-Ngoài ra, quy trình thi công trải qua 12 bước, từ kiểm tra tình trạng kính xe, vệ sinh, cắt phim, gia nhiệt tạo form cho đến việc dán phim lên kính luôn đòi hỏi kỹ thuật viên phải tuân thủ nghiêm ngặt.
-Hơn nữa, với chế độ bảo hành chính hãng toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ cho dù xe của Quý khách hàng đang ở bất cứ đâu.

Với mong muốn mang tới giải pháp cách nhiệt hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, Rambo Việt Nam gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm.
KHUYẾN MÃI CỰC SÂU VỀ GIÁ



--------------------------------
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo – Đại Lý Chính Hãng Llumar
Showroom 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom 2: 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Tư vấn và đặt hẹn (24/7): 036.36.36.188
-LLUMAR - ĐẲNG CẤP TIÊN PHONG - ĐẲNG CẤP NGƯỜI DẪN ĐẦU


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang