Blog Chu Bang

Dán phim cách nhiệt xe Tải uy tín tại Hà Nội

 Dán phim cách nhiệt xe Tải, xe chở hàng tại Hà Nội

Đứng trước những ngày hè nắng nóng, nhu cầu dán film cách nhiệt ngày càng cao. Không chỉ riêng ô tô, nhà kính mà kể cả xe tải cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm. Với đặc điểm phải thường xuyên trở hàng hóa đi xa, việc dán film cách nhiệt để giảm bớt nắng nóng, giúp bảo vệ sức khỏe tài xế trên cả chặng đường dài là vô cùng cần thiết. Để đáp ứng trọn nhu cầu của khách hàng Showroom Toàn Tiến đã đưa ra những phương án tối ưu dành riêng cho xe tải.

Mặc dù dán film cách nhiệt cho xe tải không còn xa lạ với người tiêu dùng, tuy nhiên để lựa chọn một gói film phù hợp, một mã film chất lượng vẫn đang là vấn đề khó với nhiều người.



Giá dán film cách nhiệt có cao không?

Giá thành sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm, so sánh. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm cũng khác nhau, chưa kể hàng giả hàng nhái tràn lên trên thị trường rất nhiều.

Vì vậy, chúng ta không nên quá khắt khe và cũng đừng thắc mắc quá nhiều là tại sao chỗ này dán rẻ chỗ kia bán đắt. Hãy đầu tư thời gian tìm hiểu để xem mã film nào tốt và mã film nào thực sự phù hợp với ví tiền của mình.





Với mong muốn mang tới giải pháp cách nhiệt hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, Rambo Việt Nam gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm.

 KHUYẾN MÃI CỰC SÂU VỀ GIÁ: CHIẾT KHẤU 25% GIÁ NIÊM YẾT CÁC GÓI LLUMAR
 BẢO HÀNH điện tử chính hãng 10 năm


Áp dụng cho tất cả các khách hàng dán phim cách nhiệt tại:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo – Đại Lý Chính Hãng Llumar
Showroom 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom 2: 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
 Tư vấn và đặt hẹn dán phim xe tải tại Hà Nội (24/7): 0363636188
LLUMAR - ĐẲNG CẤP TIÊN PHONG - ĐẲNG CẤP NGƯỜI DẪN ĐẦU
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang