Blog Chu Bang

Địa Chỉ Chuyên Độ Cốp Điện Ô Tô Miền Bắc

 Địa Chỉ Chuyên Độ Cốp Điện Ô Tô Miền Bắc

Nắm bắt nhu cầu sử dụng xe ngày càng tiện nghi và cao cấp hơn, hiện nay các trung tâm phụ kiện chăm sóc xe hơi xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trong đó Rambo Auto là địa chỉ uy tín chuyên độ cửa hít cho các dòng xe ô tô tại miền Bắc. Khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, nâng cấp xe hơi tại Rambo Auto khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng vì: 

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

- Kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo hoàn thiện sản phẩm tốt nhất trên xế yêu của khách hàng

- Cơ sở vật chất đạt chuẩn về chăm sóc, độ xe ô tô

- Không gian rộng rãi giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất

- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp qua hệ thống điện tử bảo mật cao

Không chỉ là trung tâm phụ kiện, chăm sóc ô tô chất lượng tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi còn là người bạn đồng hành thân thiết của các chủ xe. Rambo luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và tư vấn cụ thể theo sở thích và chi phí riêng của mỗi khách hàng








Rambo Auto  - Địa Chỉ Chuyên Độ Cốp Điện Ô Tô Uy Tín Tại Miền Bắc 












Cốp Điện Ô Tô Loại Nào Tốt?

Có thể nói cốp điện là phụ kiện vô cùng cần thiết nên được trang bị cho xe. Trên thị trường hiện nay cốp điện Luxury là dòng sản phẩm chính hãng cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho xe. Và ưu thế bộ cốp điện Luxury này đó chính là lắp đặt được cho rất nhiều dòng xe.
– Mở cốp nhẹ nhàng, êm ái với cơ chế hít thông minh, khi cốp đóng đến vị trí ngàm khóa, thì bộ hít sẽ tạo lực hút giúp cốp đóng lại êm ái và chắc chắn.
– Đóng/ mở cửa tiện lợi tại nhiều vị trí, mọi thứ được thực hiện dễ dàng và đơn giản. Nút bấm được thiết kế đẹp mắt lắp đặt ở phía sau cốp với viền đèn giúp bạn dễ dàng mở cốp trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Hoặc có thể điều khiển đóng/ mở cốp từ da nhờ vào remote zin của xe kèm theo hệ thống đèn cảnh báo vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn.
–Tích hợp cảm biến chống kẹt, khi nhận thấy có vật cản trở quá trình đóng lại, cốp điện sẽ tự động dừng và đảm chiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
– Modul đá cốp trong trường hợp không thể dùng tay điều khiển, bạn hoàn toàn có thể tự mở cốp xe với modul đá chân được lắp đặt bên phía dưới gầm cốp xe. Thông qua thao tác đá chân, tín hiệu ngay lập tức truyền từ bộ cảm biến đến hộp điều khiển sau đó cốp sẽ được mở nhanh chóng.
– Cài đặt và ghi nhớ chiều cao độ mở của cốp: tính năng hữu ích này giúp dễ dàng thay đổi chiều cao của cốp để phù hợp với vóc dáng.
– An toàn với hệ thống xe: sản phẩm được sản xuất và lắp đặt theo từng dòng xe nên từ pát gắn ty đến dây giắc đều được lắp zin an toàn không cần đục khoét, độ chế gì nên không ảnh hướng đến các hệ thống nguyên bản khác của xe. Ngoài ra, với dây giật ngàm đính kèm, bạn có thể mở cốp bình thường ngay cả khi hệ thống điện xảy ra sự cố.



Tính năng và lợi ích của việc lắp cốp điện ô tô?

✔️ Thực hiện đóng – mở cốp điện từ xa bằng remote với bán kính khoảng 3m. Điều này trở nên rất thuận tiện ngay cả khi bạn đang cần rất nhiều đồ.

✔️ Cốp chỉnh điện có thể ghi nhớ được chiều cao, giúp ghi nhớ độ cao của cốp mà bạn có thể dễ dàng chạm tới.

✔️ Có thể đóng – mở cốp sau ngay cả khi vẫn ngồi trên xe với thao tác nhấn vào nút bên trái của tay lái, cốp sẽ tự động đóng mở theo yêu cầu.

✔️ Đuôi cốp cũng có 1 nút đóng cốp rất tiện lợi, bạn có thể chạm nhẹ vào đuôi cốp khi quên không mang remote.

✔️ Tích hợp cảm biến vật cản, nó sẽ nhận được vật cản khi đóng mở cốp và sẽ cho phản hồi ngược lại để đảm bảo an toàn.

✔️ Phát ra âm thanh báo động và nháy đèn khi mở cốp, tránh trường hợp bạn quên đóng cốp sau và bảo vệ thật tốt chiếc xe của bạn.



Cốp chỉnh điện có thể lắp cho những dòng xe nào?

Hầu hết các dòng xe đều có thể lắp đặt cốp điện. Sản phẩm cốp chỉnh điện xe ô tô được thiết kế chuẩn theo từng dòng xe – đời xe. Từ đó có thể lắp đặt cho hầu hết các dòng xe từ SUV, MPV hay sedan. Một số sản phẩm nổi bật như: cốp điện Xpander; cốp điện CRV; cốp điện Peugeot 3008; cốp chỉnh điện CX5; cốp điện Fortuner; cốp chỉnh điện Tucson…

Về thiết kế, các thanh ty điện được làm từ chất liệu sắt cứng cáp, có khả năng chống đỡ tốt, lõi trong lò xo với độ bền và tính đàn hồi cao. Tùy theo đặc điểm xe nên thanh ty cốp của sedan thường ngắn hơn so với SUV, MPV.

Link tổng hợp cốp điện sẵn tại Ramboauto.vn: 

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang