Blog Chu Bang

Bác Ford Transit tháo cửa lùa inox chế cháo, lắp cửa lùa tự động Nga

Bác chủ Ford Transit ghé tháo cửa lùa inox chế cháo, lắp cửa lùa tự động Nga

Cảm ơn bác đã ủng hộ!

Đa phần cửa tự động trên thị trường hiện tại là sản phẩm tự chế, được sản xuất từ nhưng linh kiện như động cơ, mạch điều khiển, dây điện...trôi nổi trên thị trường. Mô tơ cửa tự chế cấu tạo từ mô tơ gạt mưa tháo xe không có chức năng kéo cửa chuyên dụng, không đảm bảo độ an toàn. Những sản phẩm như vậy đều không được kiểm chứng về chất lượng và độ bền sản phẩm.


Không ít khách hàng sau khi gắn cửa tự động tự chế giá rẻ đã phải tháo bỏ sau 1 vài tháng sử dụng vì những nhiều lỗi như kẹt cửa không mở ra được, hư hỏng chức năng chống kẹt, cháy mô tơ, cửa kêu ken két khi chạy tạo cảm giác rất khó chịu cho bác tài vì cửa đóng không chắc, đặc biệt là lỗi chạm điện rất nguy hiểm cho cả người sử dụng, hành khách và hệ thống điện của xe Đối với các bác chạy xe khách thời gian là vàng bạc, rất ngại vấn đề phải chạy đi bảo hành. Đồng thời đi trên một chiếc xe ai cũng mong muốn được nhận dịch vụ tốt nhất, những xe có dịch vụ tốt là đem lại sự hài lòng cho khách hàng thường rất đông khách và khách rất thích đi giúp tăng doanh thu trên thị trường vận tải rất cạnh tranh.

Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.









Sản phẩm khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Do đó, Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.


Cửa lùa tự động Nga với nhiều tính năng vượt trội.

✔ Thiết kế đẹp, đồng bộ từ con ốc, giữ nguyên các tính năng như chuột cửa, móc cửa, khóa cửa nguyên bản của xe ✔ Hệ thống nút điều khiển và có tích hợp khóa điều khiển và đi dây thông minh thi công ở mức độ chính xác và hoàn hảo nhất ✔ Hoạt động hoàn thiện, nhất là tính năng an toàn ổn định ở mức độ cao. ✔ Khi hoàn thiện sản phẩm zin theo xe ở mức độ hoàn thiện cao, sang trọng, khác biệt ✔ Chế độ bảo hành uy tín chính hãng Chi tiết tính năng sản phẩm & báo giá lắp đặt: https://ramboauto.vn/products/do-cua-lua-tu-dong-xe-ford-transit-nhap-khau-nga

---------------------------- Các bác quan tâm xin liên hệ: ⛪ Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. ⛪ Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. ⛪ Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang