Blog Chu Bang

Gara Độ Cửa Lùa Tự Động Ford Transit Hải Phòng

Gara Độ Cửa Lùa Tự Động Ford Transit Hải Phòng

Chuyên Lắp Cửa Điện Ford Transit Hải Phòng Hàng Nhập Nga

Tại thị trường Việt Nam, những dòng xe chở khách phổ thông như Ford Transitr thường bị cắt bỏ một số tính năng nhằm hạ giá thành để tiếp cận với người dùng dễ dàng hơn. Cửa lùa tự động là một trong những tiện ích được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cắt giảm nhất. Chính vì thế dịch vụ độ cửa lùa tự động Ford Transit được nhiều chủ xe tìm kiếm tại nước ta. Phụ kiện này đã không còn quá xa lạ với các bác tài nhờ những tính năng và tiện ích tuyệt vời, cùng với chi phí lắp đặt vô cùng hợp lý. 




ĐỘ CỬA LÙA TỰ ĐỘNG FORD TRANSIT THÔNG MINH HÀNG NHẬP KHẨU NGA

Cửa lùa tự động Ford Transit được thiết kế chuẩn xác theo phom và kích thước của xe, đảm bộ độ bền cao cùng khả năng vận hành mượt mà trong suốt quá trình sử dụng. Cửa lùa tự động Nga nhận được sự đón chào nồng nhiệt của cánh tài xế nhờ những ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống cửa lùa tự động Nga Ford Transit đóng/mở nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng động khó chịu.
  • Đường diện nối được tích hợp bên trong không gây ảnh hưởng đến hệ thống vận hành cũng như tính thẩm mỹ của xe.
  • Tránh gây nguy hiểm cho tài xế khi dừng xe ở nơi đông người, không cần phải chạy lên chạy xuống, chỉ cầ ấn nút là xong. 
  • Giúp các bác tài không cần phải dừng xe trả khách trên những đoạn đường cấm quá lâu.
  • Thao tác sử dụng đơn giản với hệ thống remote thông minh.
  • An toàn hơn khi có vật cản trở, cửa sẽ tự động dừng lại với hệ thóng thông minh. 



Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.







Sản phẩm khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Do đó, Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.




Cửa điện xe ford transit là gì?

Cửa điện xe ford transit hay còn gọi là cửa lùa tự động là sản phẩm không còn xa lạ với những người sở hữu ô tô hiện nay. Nó không chỉ giúp cho lái xe tiết kiệm thời gian, mà còn giúp cho hành khách đi xe cảm thấy tiện lợi hơn, an toàn hơn khi lên xuống xe.







Chuyên Lắp Cửa Điện Ford Transit Hải Phòng Hàng Nhập Nga


Lợi ích khi lắp cửa lùa tự động xe Ford Transit

Nói đến cửa lùa tự động, chắc hẳn những người làm trong nghề lái xe đều có thể biết đến tính năng ưu việt của nó. Và những lợi ích khi lắp đặt hệ thống này cho xe ô tô Ford Transit có thể biết đến như:

– Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Cửa lùa cho màu sắc sáng bóng, cứng cáp giúp cho xe trông nhìn sẽ thanh thoát hơn, lau chùi dễ dàng nên luôn tạo cảm giác sạch sẽ nhất. Đặc biệt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đóng, mở cửa.

– Bảo vệ xe tối ưu khỏi trầy xước

Nếu như các loại cửa cũ muốn mở cần dùng đến một lực mạnh, thì với cửa lùa tự động chỉ cần một lực rất nhẹ là có thể mở cửa hoặc đóng cửa. Vì thế, tránh việc gây nên các vết xước cho sàn xe cũng như hông xe.

– Tăng tính tiện lợi cho cả lái xe và hành khách

+ Khi có hệ thống cửa lùa tự động, lái xe sẽ không phải dừng xe để mở cửa cho hành khách mỗi khi có nhu cầu lên hoặc xuống xe. Nhất là đối với những xe chuyên chở cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên,… cần mở cửa nhiều lần


Các loại cửa lùa tự động xe Ford Transit tại Việt Nam

1. Cửa lùa tự động chế
2. Cửa lùa tự động Adop Nga chính hãng

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chú trọng hơn về sự tiện nghi cũng như sự trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Họ sẵn sàng chi trả thêm một khoản tiền để nâng cấp sản phẩm, miễn là nó đem lại cho họ giá trị sử dụng cao và cửa lùa tự động ô tô cũng là một trong số đó. Chiếc xe của bạn sẽ trở nên tiện lợi, sang trọng hơn rất nhiều 


Không giống như sản phẩm khác. Đối với dòng xe dịch vụ như Ford Transit thì phần cửa xe đóng mở, hoạt động rất thường xuyên do đó nếu chọn nhầm một chiếc cửa lùa tự động kém chất lượng ( động cơ thải, chế tráo, phải cắt gọt cửa,.) thì không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của xe, mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của các bác vì thường xuyên bị lỗi vặt mà còn hơn thế nữa đó là ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách trên xe sau một thời gian ngắn sử dụng.


Hình ảnh ktv tại Rambo tháo cửa điện chế khách lắp ở ngoài được thời gian ngắn đã bị hỏng, thay thế cửa chế kém chất lượng bằng cửa điện Nga chính hãng


Rambo Auto xin gửi tới quý khách hàng mẫu Cửa lùa tự động tốt nhất cho xe Transit, được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư hãng Adop - Nga, là một trong những quốc gia có nền công nghiệp về tự động hóa phát triển nhất trên thế giới. Cửa điện Nga không chỉ rất bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, đa dạng phân khúc giá cho khách lựa chọn mà còn thể hiện tính “ khác biệt và sang trọng”.


Cửa điện xe ford transit tốt nhất


Video cửa điện Adop chính hãng cho Ford Transit



Cửa điện xe ford transit hàng Nga có tính năng gì?






Liên hệ tư vấn báo giá & hợp tác: 036.36.36.188

Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.








  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang