Blog Chu Bang

Tiêu chí chọn cốp điện ô tô chính hãng là gì?

Tiêu chí chọn cốp điện ô tô chính hãng là gì?


Nhiều người cứ chủ quan nghĩ rằng cốp điện nào tính năng và chất lượng cũng như nhau. Nên thường chọn những bộ cốp điện với chi phí thấp. Nhưng trong quá trình sử dụng lại tốn nhiều thời gian sửa chữa, bảo hành cho cốp điện rẻ tiền này.
Vậy để lựa chọn cốp điện phù hợp độ cho xế yêu của bạn. Rambo Auto đưa ra 1 vài yếu tố đáng lưu ý sau:
1. Chi phí cho việc độ cốp điện đóng/mở tự động.

Độ cốp điện cho ô tô hiện nay không còn là việc quá xa xỉ so với tính năng, tiện ích mang lại cho người dùng. Việc tiêu thêm một chút tiền để trang bị tính năng hiện đại cho xế yêu là hết sức bình thường. Nhưng trên thị trường hiện nay cốp điện lại rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành.
Chính vì thế độ cốp điện cho ô tô ngoài việc cân nhắc về tài chính thì phải xem xét về chất lượng. Tránh những sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng ‘’chất lượng đi đôi với giá thành’’.

2. Lựa chọn cốp điện độ Zin cho từng dòng xe.

Khi chọn bộ cốp điện tương thích với ô tô của mình. Bạn luôn yên tâm về sự tương thích lắp zin. Nhằm đem đến độ bền cũng như tính năng an toàn tuyệt đối khi lắp đặt lên xe.

Cốp điện có giắc cắm Zin theo xe sẽ lắp đặt dễ dàng. Không ảnh hưởng đến hệ thống điện và bảo hành chính hãng cho xe của mình.

Sự khác biệt cốp điện zin (cốp xịn) và cốp điện chế (cốp dởm):

• Đóng/mở êm ái – nhẹ nhàng.
• Khả năng chống kẹt tốt.
• Không tự mở cốp khi xe đang chạy trên đường.
• Không cắt nối dây điện, không chế cháo đục khoét.
• Sử dụng bền, lâu hầu như không bị lỗi.

3. Xem xét kỹ càng yếu tố chất lượng, độ bền của cốp điện.

Trước khi độ cốp điện việc đầu tiền cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật cơ bản. Và đặc biệt quy trình lắp đặt có an toàn không. Bởi vì, nhu cầu độ cốp điện ngày càng tăng kéo theo nhiều mẫu cốp điện giá rẻ xuất hiện tràn làn. Sản phẩm không nhãn mác, không thương hiệu, không có chế độ bảo hành lâu thậm chí là không được bảo hành.

Người bán đánh vào tâm lý thích giá rẻ của khách hàng. Nên cốp điện kém chất lượng được bán tràn lan khắp trên diễn đàn, Chính vì không được kiểm định chất lượng nên cốp điện độ cho ô tô chỉ sử dụng thời gian ngắn. Và xảy ra tình trạng hư chập chờn, cốp không nhận tín hiệu remote, hộp điều khiển hỏng,….

Nên yếu tố chất lượng tốt cho tuổi thọ cao điều này không cần bàn cãi. Chính vì thế Rambo Auto khuyên khách hàng nên chọn bộ cốp điện chính hãng để độ.

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín chuyên độ cốp điện.


Để đảm bảo độ cốp điện chính hãng, bạn nên lựa chọn trung tâm độ xe uy tín, nhiều kinh nghiệm lắp cốp điện. Đặc biệt trung tâm độ xe chuyên nghiệp sẽ thi công lắp đặt an toàn đúng kỹ thuật. Cũng như giá thành đảm bảo niêm yết giá chính hãng, không chặt chém giá cao.



Rambo Auto: Đơn vị nhập khẩu trực tiếp. Giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất. Chế độ bảo hành chính hãng uy tín.






Cốp điện Luxury tại Rambo Auto có điểm gì vượt trội?

✅ Ty cốp điện Luxury là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Với chế độ bảo hành dài hạn uy tín.  Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✅ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✅ Bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.

✅Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✅ 1 tính năng đặc biệt nữa của bộ cốp điện Luxury, đó là Cảm biến chống kẹt. Trong những trường hợp vô tình, có người đứng trong phạm vị lên xuống; hoặc vật dụng đặt trong khay hành lý chưa nằm ngay ngắn, có khả năng bị cốp sau đập vào gây hư hỏng. Bộ phận cảm biến chống kẹt này, ngay lập tức dừng hành trình đóng cốp



5. Dịch vụ sau khi lắp đặt cốp điện và chế độ bảo hành có nhanh chóng không ?

Dịch vụ cần quan tâm sau lắp đặt:

– Chế độ bảo hành phải thật nhanh chóng rõ ràng.
– Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng.
– Dịch vụ hỗ trợ, khắc phục lỗi, sự cố trong quá trình sử dụng.
– Nhiều chế độ hậu mãi, ưu đãi khi khách hàng sử dụng thêm dịch vụ.





Những yếu tố này thực sự cần thiết để hiểu đúng và sử dụng cốp điện đúng cách. Ngoài ra còn để khắc phục lỗi phát sinh ngoài ý muốn nếu có.

Địa Chỉ Ở Đâu Tại Hà Nội & HCM Độ Cốp Điện Ô Tô Uy Tín Chuyên Nghiệp Chính Hãng Giá Rẻ.


Rambo Auto là trung tâm lớn chuyên độ cốp điện ô tô đạt chuẩn hãng tại Hà Nội & TP.HCM đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm. Phục vụ Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp với cam kết sau:

– Cốp điện nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội & HCM.

– Lắp đặt, bảo hành nhanh chóng tận nơi khi có lỗi phát sinh do nhà sản xuất.

– Thời gian bảo hành tiêu chuẩn chính hãng cốp điện 1 năm (Lỗi đổi mới)

– Quá trình thi công lắp đặt tỉ mỉ chuẩn zin không chế cháo.

– Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, được đào tạo khắt khe chuyên nghiệp chuẩn hãng.

– Tư vấn độ cốp điện đúng giá – đúng chất lượng phù hợp dòng xe ô tô của khách hàng.



Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cốp Điện Ô Tô Sau Khi Nâng Cấp


♦ Sau khi độ cốp điện hầu như quý khách hàng vẫn chưa nắm rõ hết tất cả cách đóng/mở cốp tự động. Do đó Rambo Auto xin giới thiệu có 3 cách sau đây:

– Cách 1: Đóng/mở cốp trực tiếp trên remote (thường là bấm 3 lần lock cửa).
– Cách 2: Đóng/mở cốp bằng cách nhấn nút phía sau cốp xe.
– Cách 3: Đóng/mở cốp bằng nút nhấn lắp ngay bên tay trái của vô lăng (gần vị trí tài xế ngồi).

⇒ Ngoài ra khách hàng nếu độ cốp điện ô tô tại Rambo Auto sẽ được tặng thêm 1 chức năng đóng/mở cốp bằng cảm biến. Nên sẽ có cách thứ 4 để đóng/mở cốp đó là dùng chân để đá. Trường hợp này rất tiện khi tay bạn ôm, vác đồ nặng mà không thể mở cốp bằng tay.

♦ Hơn nữa bạn còn có thể cài đặt chiều cao cốp theo mong muốn:

– Bước 1: Dùng tay nâng cốp đến vị trí mong muốn.
– Bước 2: Nhấn nút đóng/mở cốp sau xe. Giữ nhấn nút đến khi nghe tiếng ‘’bíp’’ thì bỏ ra và quá trình được hoàn thành. Như vậy lần mở kế tiếp cốp sẽ nhớ mở đúng vị trí đã cài đặt. Trường hợp muốn thay đổi lại chiều cao cốp thì lại thực hiện lại các bước như trên.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang