Blog Chu Bang

Đánh giá cửa tự động Nga mã Cayman mới nhất trên Solati

Hãy xem CAYMAN mới hoạt động như thế nào nhé.


Cửa tự động Ador mẫu mới nhất - CAYMAN, sức mạnh vượt trội cho lực kéo lên đến gần 40kg, điều này giúp đóng cửa vào hết 2 nấc khoá. Như vậy cửa sẽ chắc chắn và bền bỉ. Điều đặc biệt là bộ CAYMAN có thể điều chỉnh được tốc độ nhanh hay chậm tuỳ theo ý muốn.


Cayman bộ cửa tự động Ador Liên Bang Nga tích hợp tất cả ưu điểm của các dòng cửa tự động từ trước đến nay 1. Tuổi thọ sản phẩm: 1.200.000 chu kỳ đóng mở (tương đương 7 năm hoạt động liên tục trên tuyến) mà không cần bảo trì thường xuyên. 2. Tính năng an toàn: Tự động kích hoạt chuyển động ngược khi gặp vật cản. 3. Tính thẩm mỹ: Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, chiếm ít không gian cabin, có đèn chiếu sáng bậc lên xuống. 4. Tính linh hoạt: Cho phép điều chỉnh tốc độ và độ rộng cửa Có thể mở tay khi bị mất điện trong xe 5. Khả năng vận hành: Lực siết tối đa tới 37 kg, cho phép đóng cửa tự động trên mọi địa hình bằng phẳng, dốc, nghiêng...









Rambo Auto là đại diện chính thức của hãng Adop tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

    ✔️ Được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng từ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng cho phụ kiện được lắp trên xe của Quý Vị.

    ✔️ Chế độ bảo hành tận tâm giúp Khách Hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm

    ✔️ Giá cả được niêm yết rõ ràng để Khách Hàng có thể tính toán và chuẩn bị được nguồn kinh phí hợp lý nhất trước khi tiến hành nâng cấp cửa lùa tự động.

 

 

Báo giá lắp cửa lùa tự động Cayman cho xe Ford Transit

Với chi phí ban đầu 18.000.000 VNĐ cho mã Cayman, bạn nhận được một bộ cửa điện Nga chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 2 năm tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động. (Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện) 


Để thêm thông tin chi tiết về: Độ cửa lùa tự động Cayman xe Solati. Hãy liên hệ ngay tới Rambo Auto:

📲 Liên hệ: 036.36.36.188

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 👉 © Bản quyền thuộc về Minh Rambo™ © Copyright by #MinhRambo ™ ☞ Do not Reup Subscribe to the channel to update better videos!
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang