Blog Chu Bang

Dịch Vụ Lắp Cửa Điện Hyundai Solati Tại Hãng Đại Lý

Dịch Vụ Lắp Cửa Điện Hyundai Solati Tại Hãng Đại Lý 

Rambo Auto mang tới quý khách hàng sản phẩm cửa tự động Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.

Sản phẩm khi đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, độ bền cao. Do đó, Không lo vấn đề hỏng hóc vặt, mất thời gian đi sửa chữa, lỡ hẹn của khách.

Mẫu 1: Cửa điện Croco cho Solati


NhỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA SẢN PHẨM:

1.000.000 chu k đóng m (tương đương 7 năm hot động liên tục trên tuyến) mà không cần bảo trì thường xuyên.

Thiết kế hin đại, nh gn, sang trng đồng b màu ni tht. Chiếm ít không gian cabin, có đèn chiếu sáng bc lên xung.

Đóng mở cửa êm, nhẹ nhàng

Ca dng li khi gp vt cn, an toàn cho mi đối tượng hành khách khi lên xuống.

Ca đang m có th dng li ti đim theo ý mun.

Gi nguyên toàn b chi tiết ca xe như ngoàm khóa,..

Chu được lc siết ti trng cao, cho phép đóng ca t động trên mi địa hình bng phng, dc, nghiêng...


Video cửa điện Adop Nga cho Solati:


Mẫu 2: Cửa điện Cayman cho Solati

Hình ảnh sản phẩm: 













ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỬA TỰ ĐỘNG CAYMAN:

1. KHÔNG LỖI - Có lẽ là định nghĩa tốt nhất về ổ CAYMAN mới. Nó không có bộ phận mòn, vì vậy ổ đĩa có thể hoạt động trên tuyến đường suốt ngày đêm mà không có bất kỳ hậu quả nào. Tổng tuổi thọ hơn 1.200.000 chu kỳ, tương đương với 7 năm khai thác liên tục trên tuyến.

2. Cửa điện CAYMAN có khả năng điều chỉnh tốc độ đóng / mở và độ rộng mở của cửa trượt. Không có chất tương tự nào có lợi thế như vậy. ( Cực hữu ích khi vào trời mưa mở hé cho khách lên, tránh ướt xe và khi mùa hè việc mở hé vừa đủ giúp tránh thoát hơi điều hòa, tiết kiệm xăng)

3. Ổ CAYMAN tuân thủ đầy đủ các quy tắc quốc tế của UNECE 107. Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa, dừng lại cực an toàn khi gặp vật cản, mở cơ khi khẩn cấp từ bên trong và bên ngoài xe. Giữ nguyên khóa cửa của xe cùng ngoàm khóa nên cửa đóng chắc, tính an toàn cao, không phát ra tiếng kêu khi chạy đường xấu

4. Bộ truyền động CAYMAN là loại mạnh nhất trong loại - được trang bị động cơ mạnh mẽ và nhỏ gọn nhờ đó lực siết cửa tăng lên 37 kg. Cơ chế mới được đảm bảo đóng hoàn toàn các cửa trượt nặng từ mọi vị trí.

6. Ổ đĩa được tạo ra theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - một hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã sẽ mang lại phong cách riêng cho nội thất xe hơi. Màu sắc thiết bị sang trọng. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe

7. Trong trang bị cơ bản, ổ có đèn LED chiếu sáng các bậc của xe, giúp tăng sự thoải mái khi lên xuống xe của hành khách


Video sau khi lắp đặt hoàn thiện:

Rambo Việt Nam tự hào là đại diện Duy Nhất khu vực Châu Á độc quyền phân phối sản phẩm cửa tự động Ador. Chúng tôi làm việc bằng văn bản và cam kết quốc tế, nên các điều luật ràng buộc rất khăng khít, chuẩn chỉ



Báo giá cửa tự động Adop - Nga cho xe Solati 

Với chi phí ban đầu:

- 15.000.000 VNĐ cho động cơ Croco

- 18.000.000 VNĐ cho động cơ Cayman

Bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn tới 2 năm tháng cho mã CROCO và 3 năm cho mã CAYMAN tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT 10%, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện.

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Và tất nhiên Rambo Auto luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng cũ đã lắp đặt cửa lùa tự động tại Rambo Auto, như một lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Rambo Auto nhiều năm qua.


LIÊN HỆ TƯ VẤN - LẮP ĐẶT:

Trung Tâm Nội Thất ô Tô Rambo.

💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

💒 Rambo 37 Song Hành, Q12, HCM.

Call: 0363636188 




  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang