Blog Chu Bang

Cốp Điện Ô Tô - Giải Đáp Các Thắc Mắc Trước Khi Lắp Đặt

Cốp Điện Ô Tô - Giải Đáp Các Thắc Mắc Trước Khi Lắp Đặt

Nhiều bác chủ quan nghĩ rằng cốp điện nào tính năng và chất lượng cũng như nhau. Nên thường chọn những bộ cốp điện với chi phí thấp. Nhưng trong quá trình sử dụng lại tốn nhiều thời gian sửa chữa, bảo hành cho cốp điện rẻ tiền này.


KTV tại Rambo tiến hành tháo bỏ cốp điện cũ hỏng


Vậy để lựa chọn cốp điện phù hợp độ cho xế yêu của bạn. Rambo Auto đưa ra 1 vài yếu tố đáng lưu ý sau:

1. Giá độ cốp điện ô tô
Độ cốp điện cho ô tô hiện nay không còn là việc quá xa xỉ so với tính năng, tiện ích mang lại cho người dùng. Việc tiêu thêm một chút tiền để trang bị tính năng hiện đại cho xế yêu là hết sức bình thường. Nhưng trên thị trường hiện nay cốp điện lại rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành.
Chính vì thế độ cốp điện cho ô tô ngoài việc cân nhắc về tài chính thì phải xem xét về chất lượng. Tránh những sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng ‘’chất lượng đi đôi với giá thành’’.

2. Lựa chọn cốp điện độ Zin cho từng dòng xe.

Khi chọn bộ cốp điện tương thích với ô tô của mình. Bạn luôn yên tâm về sự tương thích lắp zin. Nhằm đem đến độ bền cũng như tính năng an toàn tuyệt đối khi lắp đặt lên xe.
Cốp điện có giắc cắm Zin theo xe sẽ lắp đặt dễ dàng. Không ảnh hưởng đến hệ thống điện và bảo hành chính hãng cho xe của mình.

Sự khác biệt cốp điện zin (cốp xịn) và cốp điện chế (cốp dởm):
• Đóng/mở êm ái – nhẹ nhàng.
• Khả năng chống kẹt tốt.
• Không tự mở cốp khi xe đang chạy trên đường.
• Không cắt nối dây điện, không chế cháo đục khoét.
• Sử dụng bền, lâu hầu như không bị lỗi.

3. Xem xét kỹ càng yếu tố chất lượng, độ bền của cốp điện.

Trước khi độ cốp điện việc đầu tiền cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật cơ bản. Và đặc biệt quy trình lắp đặt có an toàn không. Bởi vì, nhu cầu độ cốp điện ngày càng tăng kéo theo nhiều mẫu cốp điện giá rẻ xuất hiện tràn làn. Sản phẩm không nhãn mác, không thương hiệu, không có chế độ bảo hành lâu thậm chí là không được bảo hành.

Người bán đánh vào tâm lý thích giá rẻ của khách hàng. Nên cốp điện kém chất lượng được bán tràn lan, không nhãn mác, không địa chỉ, thông tin liên hệ không rõ ràng,..Chính vì không được kiểm định chất lượng nên cốp điện độ cho ô tô chỉ sử dụng thời gian ngắn. Và xảy ra tình trạng hư chập chờn, cốp không nhận tín hiệu remote, hộp điều khiển hỏng,….

Nên yếu tố chất lượng tốt cho tuổi thọ cao điều này không cần bàn cãi. Chính vì thế Rambo Auto khuyên khách hàng nên chọn bộ cốp điện chính hãng, chất lượng đã được khẳng định để nâng cấp cho xe
Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto “Chuyên Gia Cốp Điện” Chúng Tôi Tự hào là đơn vị lắp đặt cốp điện nhiều nhất tại Việt Nam


Toàn cảnh tháo ty cốp điện kém chất lượng, lắp cốp điện Luxury cho Nissan Terra tại Rambo.





Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm để cung cấp, lắp đặt và giới thiệu với Quý Khách hàng cốp điện thương hiệu Luxury, chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng nhất!


Cốp điện thế hệ Gen 2+ phiên bản đặc biệt Luxury có điểm gì vượt trội?

✅ Cốp điện Luxury hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường, được sản xuất từ nhà máy uy tín tại Trung Quốc, xuất đi các thị trường Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan...,

✅ Nhập khẩu chính nghạch, đầy đủ VAT

✅ Cốp điện Luxury thế hệ 2 là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

✅ Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

✅ Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ

✅ Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng

✅ Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.

   

   

   
Thưa các bác, tại thời điểm hiện tại, chất lượng cốp điện trên thị trường đã đạt mức tiệm cận về chất lượng tương đương. Khi đó, độ bền của sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm, tay nghề của kỹ thuật viên.

Tại sao cốp điện Rambo Auto lại có độ bền cao hơn?
Bởi chúng tôi có hơn 5 năm lắp cốp điện tự động. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào. Nhận được sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nhà máy sản xuất



Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo – Địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cốp điện ô tô chính hãng, đang chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường hiện nay. Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình nhất, giúp quý khách hàng, quý đối tác tin tưởng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành







   
Hoàn thiện tiện ích BMW Series5. Cốp điện Luxury có gì khác biệt?!

   
Cốp Điện Tự Động Cho Xe Ford Focus (Hatchback) - Rambo Auto

   
 Hướng dẫn sử dụng cốp điện xe Peugeot 3008

   
 Sửa cốp điện Nissan Terra tại Rambo. Thực tế sau khi lắp ty điện Luxury tại 2 cơ sở Hà Nội & TP.HCM

   
 Cốp điện ôtô Captiva mang lại những tính năng gì?

   
 Phân phối cốp điện Kia Seltos tại Hà Nội ✓chống kẹt an toàn ✓hệ thống hít êm ái ✓đá cốp thông minh.

   
 Cốp điện tự động ô tô. Ae Rambo lắp đặt đã quá chuyên rồi! Cảm ơn các bác đã tin tưởng, ủng hộ 🤝

   
 Độ Cốp Điện BMW X5 tại Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Rambo "Đẳng cấp xe sang!"

   
 Độ cốp điện xe Toyota Fortuner 2018. Đóng/mở cốp nhẹ nhàng, êm ái!

   
 Độ cốp điện xe Xpander 2022 | Phuộc cốp điện Mitsubishi Xpander tại Rambo Auto có gì khác biệt?!

   
 Độ Cốp Điện Toyota Fortuner 2017 Thương Hiệu Luxury / Xứng Tầm Đẳng Cấp!

   
 Lắp cốp điện CR-V tại Rambo Auto, dòng cốp điện thế hệ mới nhất cho phép hệ thống hoạt động êm hơn!

   
 Chuyên cốp điện Vinfast VF8, VF5 | Phụ kiện cần thiết cho xe điện Vinfast

   
 Độ Cốp Điện Mitsubishi Xpander | Phụ Kiện Ô Tô , Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp | Minh Rambo

   
 Độ cốp điện Mercedes C180. Full chức năng đá chân đa điểm, lắp cắm giắc zin.

   
 Độ cốp điện BMW 520i Hà Nội. Test chống kẹt. Đóng mở tại nhiều vị trí. Cài đặt và ghi nhớ chiều cao

   
 Độ cốp điện Hyundai Creta tại Rambo Auto - Nội thất, đồ chơi xe hơi cao cấp tại TP.HCM & Hà Nội

   
 ĐỘ ĐỒ CHƠI PHỤ KIỆN CAO CẤP HYUNDAI STAREX: CỐP ĐIỆN TỰ ĐỘNG, CỬA TỰ ĐỘNG NGA CÓ NHỮNG ƯU VIỆT GÌ?!

   
 Subaru Forester lên bộ cốp điện tự động tích hợp đá chân đóng mở cốp cực êm ái!

   

 Kia Sonet lắp cốp điện tại Rambo Auto nhanh chóng chính xác, đảm bảo an toàn.

Rambo Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm cốp điện tốt nhất. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cốp điện các dòng xe ô tô do đó khi tới Rambo lắp đặt các bác không phải qua trung gian nào, đảm bảo giá thành luôn cạnh tranh nhất.


Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp tận tình, nhanh chóng, chi tiết nhất về các ưu đãi và giá lắp đặt tốt nhất tại thời điểm hiện tại:

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto

Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Call: 036.36.36.188

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang