Blog Chu Bang

Cửa lùa tự động Ford Tourneo. Lắp cửa điện Nga giá bao nhiêu?

Ford Tourneo là một dòng xe thông dụng sang trọng trên thị trường hiện nay nhưng một điểm hạn chế là chiếc xe này rất lại phải rất mất công trong khâu đóng mở cửa và gây hại cho xe trong quá trình kéo tay. 
    Với cơ chế chuyển đổi từ cửa lùa bằng tay sang cửa lùa tự động bằng remote và bằng công tắc điều khiển thì đây chắc chắn là thiết bị vô cùng hữu ích cho các bác tài. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay lại rất thiếu bộ cửa điện tự động cho xe chất lượng và hoàn thiện.

Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm tòi và mang lại các mẫu cửa lùa tự động chất lượng nhất phục vụ quý khách. Sản phẩm sản xuất và đóng gói đồng bộ 100% tại nhà máy hiện đại của Ador - Nga. Trước khi giao đến tay khách hàng đã qua hệ thống kiểm định nghiêm ngặt. Hàng đầy đủ CO, CQ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Hình ảnh lắp đặt thực tế cho Ford Tourneo


Chất lượng đã được khẳng định trên thị trường bởi độ ổn định và độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng




Video sau khi hoàn thiện

 

   

   

Cửa tự động chính hãng Adop của Nga là một lựa chọn tuyệt vời, bởi độ bền bỉ, không cắt chế phần thân xe. Giữ lại nguyên bản hệ thống an toàn của xe.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ:

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.



  • Nhà máy Ador đặt tại Nga với diện tích hơn 2000 m2 trong khuôn viên 0,5 Ha. Được thành lập từ năm 2002, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất cửa lùa tự động cho tất cả các dòng xe buýt có cửa lùa.
  • Cấu trúc của công ty bao gồm các bộ phận kỹ thuật, thiết kế, sản xuất và dịch vụ với hơn 100 chuyên gia có trình độ.
  • Sản xuất gia công và lắp ráp, ép phun nhựa, xử lý nhiệt, tạo hình chân không, dụng cụ, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng và địa điểm thử nghiệm
  • Nhờ có đội ngũ kỹ sư mạnh và giàu kinh nghiệm cùng với phần mềm và thiết bị công nghệ hiện đại, cũng như phòng thí nghiệm thực nghiệm, công ty chúng tôi có thể tạo ra một Sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

Chi Tiết Bộ Cửa Điện Nga Xe Tourneo 









Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi Công Ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam



Hình ảnh lắp đặt tại Rambo Auto








Video sau khi hoàn thiện:


   

   

   

   

   

   

   

   



Báo Giá Cửa Điện Nga Cho Xe Ford Tourneo
  • Giá bán cửa điện Nga giấu kín model TROS: 18.000.000 vnđ /cánh
(Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện)

Với chi phí ban đầu: 18.000.0000 VNĐ cho động cơ TROS cao cấp quý khách nhận được một bộ cửa tự động Nga chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa




Chế độ bảo hành:

Bảo hành chính hãng 2 năm tất cả các chi tiết, lỗi đổi mới, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý, miễn phí bảo dưỡng trọn đời.


Kính thưa Quý khách hàng!

   Trên chặng đường 9 năm phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Cửa tự động chính hãng Ador, được phân phối bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cửa khách hàng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Có cả những nhận xét, đóng góp chân tình của quý khách hàng để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Ador hiểu rằng, chỉ có chất lượng sản phẩm, độ bền sử dụng, hậu mãi tốt mới là giá trị bền vững.

   9 năm qua, Trải qua không ít khó khăn, bất cập ảnh hưởng lớn tới ngành du lịch và vận tải như: Dịch bệnh Covid, suy thoái kinh tế, đăng kiểm, Chiến tranh Nga-Ukraina, cửa tự động tự chế nhái sản phẩm của ador... Nhưng nhờ sự ủng hộ, ưa chuộng của khách hàng toàn quốc, Cửa tự động chính hãng Ador từng bước vượt khó, phát huy giá trị sản phẩm, mở rộng doanh số bán hàng. Cụ thể, từ doanh số dưới 10 sản phẩm/ đơn hàng cửa những ngày đầu. Đến năm 2023, chúng tôi đã đạt doanh số trên 500 sản phẩm/ đơn hàng nhập khẩu. Số lượng đơn hàng từ Nga về đều đặn trong năm. Từ một vài kiện hàng xách tay, đã thành những Palete nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO, CQ và giấy tờ nhập khẩu chính hãng.



Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt Cửa Lùa Tự Động Nga Cho Xe Ford Tourneo xin mời liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:
Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto
Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 036.36.36.188
Rambo Auto mang sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm!


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang