Blog Chu Bang

Lắp Cửa Điện Xe Toyota Hiace - Sản Phẩm Chính Hãng Ador Nga

Lắp Cửa Điện Nga Cho Xe Toyota Hiace 

Tại sao nên chọn cửa tự động chính hãng: 
Đơn giản vì nó bền đẹp! 
Cửa tự động ô tô khác với cửa tự động cuốn cho ngôi nhà. Vì ô tô chuyển động liên tục, trong điều kiện rung lắc mạnh, môi trường nhiều bụi bặm, điện áp thiếu ổn định. Do đó, ảnh hưởng ko nhỏ tới độ bền của sản phẩm. Cửa tự động chính hãng Adop của Nga là một lựa chọn tuyệt vời, bởi độ bền bỉ, đẹp, ko cắt chế phần thân xe. Giữ lại nguyên bản hệ thống an toàn của xe.


NGUỒN GỐC XUẤT XỨ 

Sản phẩm cửa tự động của hãng Adop - Nga, hãng chuyên sản xuất cửa lùa tự động cho các dòng xe minibus lớn nhất Liên Bang Nga, với hàng ngàn đại lý trên lãnh thổ nước Nga và Châu Âu.
- Nhà máy Adop đặt tại Nga với diện tích hơn 2000 m2 trong khuôn viên 0,5 Ha. Được thành lập từ năm 2002, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất cửa lùa tự động cho tất cả các dòng xe buýt có cửa lùa.
- Cấu trúc của công ty bao gồm các bộ phận kỹ thuật, thiết kế, sản xuất và dịch vụ với hơn 100 chuyên gia có trình độ.
- Sản xuất gia công và lắp ráp, ép phun nhựa, xử lý nhiệt, tạo hình chân không, dụng cụ, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng và địa điểm thử nghiệm
- Nhờ có đội ngũ kỹ sư mạnh và giàu kinh nghiệm cùng với phần mềm và thiết bị công nghệ hiện đại, cũng như phòng thí nghiệm thực nghiệm, công ty chúng tôi có thể tạo ra một Sản phẩm mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
- Cửa tự động Adop được ưa chuộng sử dụng rộng rãi khắp nước Nga và các nước Châu Âu bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao và hoạt động cực kỳ ổn định




Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng một bộ phim tài liệu ngắn về công nghệ sản xuất bộ cửa tự động Sesame tại hãng Ador, nước Nga.


Được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối cho người dùng. Thời gian, uy tín và sự tin tưởng của người dùng là những “minh chứng sống” cho chất lượng của sản phẩm mà Rambo Auto đem lại. 



Cùng với đó, mỗi một sản phẩm cửa điện trước khi đến tay khách hàng đều đã qua hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại hãng Ador – Liên Bang Nga, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như trẻ em.

Chi tiết bộ cửa điện Nga xe Transit:







Báo Giá Lắp Đặt Cửa Điện Nga Cho Xe HIACE
Giá bán bộ cửa điện Sesame: 12.000.0000 vnđ
Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT 10%, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện



Chế độ bảo hành cửa điện Nga mã Sesame

Bảo hành chính hãng 18 tháng
Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam. Các bác muốn sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định quy chuẩn quốc tế, mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cuối tốt nhất ở thời điểm hiện tại: 📲 Minh Rambo: 036.36.36.188 
💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 
💒 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.
  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang