Blog Chu Bang

Có nên lắp thêm bộ cốp điện cho xe ô tô?

Đá cốp ô tô hay cốp điện ô tô giúp cho việc đóng mở cốp trở nên dễ dàng hơn, mang đến sự thuận tiện cho những người sở hữu xe ô tô.

Đá cốp ô tô là một trang bị hiện đại, thuận tiện và không ảnh hưởng đến chất lượng, thẩm mỹ của xe. Do vậy, các tài xế nên trang bị cho xế yêu của mình.

Cốp điện ô tô là gì?

Cốp điện ô tô là phương pháp thay thế ty thuỷ lực nguyên bản của xe ô tô bằng ty điện và hệ thống điều khiển bộ phận đó. Độ cốp điện được cho là giải pháp lý tưởng của xe ô tô, đặc biệt là những xe SUV hay MPV.


Anh Vịnh cho biết, việc độ thêm cốp điện ô tô với chi phí khoảng từ 8,5-10,5 triệu đồng, tuỳ từng dòng xe và được nhiều cơ sở nội thất ô tô thực hiện. Bộ cốp này có thể trang bị cho nhiều dòng xe

Việc độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay vì phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Đặc biệt, cốp điện rất phù hợp với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Khi trời mưa, sẽ không còn vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Người dùng có thể đóng mở cốp điện từ xa bằng remote với bán kính khoảng 3m.


“Độ cốp điện xe hơi còn có thể ghi nhớ được chiều cao. Chủ xe còn có thể vẫn đóng mở cốp ngay cả khi vẫn ngồi trên xe với thao tác nhấn vào nút bên trái của tay lái, cốp sẽ tự động đóng mở”, anh Vịnh cho biết.


 

Cũng theo anh Vịnh, đuôi cốp cũng có 1 nút đóng cốp rất tiện lợi. Cốp điện xe hơi cũng được tích hợp cảm biến vật cản, nó sẽ nhận được vật cản khi đóng mở cốp và sẽ cho phản hồi ngược lại để đảm bảo an toàn.


Lợi ích của việc lắp đá cốp điện ô tô

Trong khi đó, anh Vũ Huy, một người đã lắp bộ cốp điện cho biết, việc lắp bộ đá cốp giúp cho anh dễ dàng đóng mở cốp từ xa chỉ với chiếc remote, có thể mở cốp trong khoảng cách 3m. Tính năng này vô cùng thuận tiện khi chủ xe mang nhiều đồ để bỏ vào trong cốp.

 

"Độ cốp điện ô tô có nút đóng cốp ở đuôi xe vô cùng tiện lợi. Người lái xe nếu quên remote có thể chạm nhẹ vào đuôi cốp, cốp sẽ tự động mở. Cốp điện ô tô sẽ phát ra âm thanh và đèn nháy sáng khi mở cốp. Điều này giúp các tài xế không bị quên đóng cốp", anh Huy cho biết.


Có nên lắp cốp điện cho ô tô không?

Đá cốp ô tô là thiết bị nên trang bị cho xe ô tô, đặc biệt là với những chiếc xe MPV và SUV. Bởi các lý do sau đây:

  • Bạn sẽ không còn gặp phải tình huống rướn người lên cao để có thể mở cốp
  • Khi hai tay của bạn đều đang bận và bạn không thể dùng tay để mở cốp xe ô tô. Với đá cốp ô tô, chỉ cần một thao tác đơn giản, cốp xe đã dễ dàng được mở ra
  • Những ngày mưa gió, cốp xe bị bám bẩn, nếu mở cốp xe bằng tay thông thường có thể khiến quần áo của bạn bị bám bẩn. Lúc này, cốp điện chính là giải pháp lý tưởng nhất để khắc phục vấn đề này.
  • Sử dụng đá cốp giúp đóng mở cốp an toàn, tiện lợi hơn, tránh va đập cốp mạnh khiến người ngồi trên xe cảm thấy khó chịu.




Độ cốp điện cho ô tô Nên lựa chọn loại nào tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường thì cũng có một vài thương hiệu cốp điện ô tô khác nhau để các bác lựa chọn. Nhìn chung, đa phần đều có cơ chế hoạt động, cách lắp đặt tương tự nhau và chất lượng cốp điện trên thị trường đã đạt mức tiệm cận về chất lượng tương đương

Tuy nhiên cốp điện Luxury vẫn đang là thương hiệu cốp điện được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường và được quý khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường từ từ lâu và vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của không ít những chủ xe bởi sự khác biệt về chất lượng sau thời gian dài sử dụng
















Video thực tế sau khi hoàn thiện:

 
Gắn Cốp Điện Ô Tô Ford Focus Hatchback Tại TPHCM. Các Bác Cùng Trải Nghiệm Các Tính Năng!

   
Độ cốp điện ô tô ✓ Cảm biến đá cốp ✓ Cảm biến chống kẹt ✓ Lắp đặt cắm giắc zin ✓ Bảo hành uy tín

   
Nissan Terra lắp ty cốp điện tốt nhất tại Rambo Auto Hà Nội. An tâm vận hành, chất lượng khác biệt!

Địa chỉ lắp cốp điện ô tô uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội & TP.HCM

Tại Rambo Auto, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt cốp điện, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Rambo Auto




Rambo Auto đã độ cốp điện cho rất nhiều dòng xe, do đó, có thể khẳng định anh em kỹ thuật đã thao tác đến độ nhuần nhuyễn, chính xác từng chi tiết, thời gian lắp chỉ khoảng hơn 1 giờ.






Ngoài ra, Rambo là đơn vị nhập khẩu và phân phối trên toàn thị trường Việt Nam, về kỹ thuật chúng tôi kết nối với chuyên gia hãng, đảm bảo việc lắp đặt hoàn thiện và xử lý mọi vấn đề nhanh gọn nhất.




Kính thưa Quý khách hàng!
Trên chặng đường 9 năm phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Cốp điện tự động được phân phối  bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cửa khách hàng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Có cả những nhận xét, đóng góp chân tình của quý khách hàng để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Ador hiểu rằng, chỉ có chất lượng sản phẩm, độ bền sử dụng, hậu mãi tốt mới là giá trị bền vững. 

Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt cốp điện Luxury xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất ở thời điểm hiện tại:
📲 Hotline 036.36.36.188
🏪 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
🏪 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
🏪 Rambo 37 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang