Blog Chu Bang

Dán kính ô tô - Giải pháp tiết kiệm hiệu quả chi phí nhiên liệu

 


XE CÀNG NÓNG - XĂNG CÀNG TỐN!

Mùa hè đến, di chuyển dưới trời nắng nóng, điều hoà xe ô tô phải hoạt động hết công suất không chỉ ảnh hưởng đến khấu hao xe mà còn làm tiêu hao nhiên liệu. Theo số liệu của tổ chức chuyên nghiên cứu về tiêu hao nhiên liệu Emissions Analytics tại Mỹ, việc bật điều hòa công suất cao sẽ gây thất thoát lên đến 10% nhiên liệu, đối với anh em hay di chuyển thì đây là một con số không hề nhỏ!
Dán phim cách nhiệt LLumar không chỉ để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình mà còn là giải pháp tiết kiệm hiệu quả chi phí nhiên liệu, giảm thiểu tác động đến môi trường
- Thiết kế đặc biệt ngăn cản tới 96% tia hồng ngoại sinh nhiệt giúp không gian trong xe mát mẻ, tăng tuổi thọ nội thất trong xe.
-Chất lượng đã được kiểm chứng toàn cầu đạt tiêu chuẩn tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.
- Chuẩn mực dịch vụ với quy trình chăm sóc khách hàng chỉn chu và chuyên nghiệp.


Ánh nắng gay gắt không chỉ là thách thức đối với con người mà còn bao gồm các phương tiện giao thông. Đỗ xe ngoài trời nắng nóng có thể khiến xe bị ảnh hưởng nặng nề, tuy nhiên trong cuộc sống khó tránh khỏi những tình huống bất khả kháng phải đỗ xe ở những nơi nắng nóng. Hãy cùng LLumar Việt Nam bỏ túi những lưu ý khi đỗ xe ngoài trời nắng nóng giúp bảo vệ xe của bạn tốt nhất nhé
- Đỗ xe nơi bóng râm, có mái che giúp giảm nhiệt độ trong khoang xe.
- Hạ cửa kính xuống khoảng 1cm giúp không khí bên ngoài có thể lọt vào trong xe, tạo sự đối lưu giúp giảm nóng khi mở cửa và lái xe (chỉ nên áp dụng ở nơi đỗ an toàn, có người trông coi).
- Mở hết các cửa kính, lái một thời gian ngắn rồi mới nâng kính và bật điều hòa. Không nên bật lạnh sâu và gió lớn ngay từ đầu.
- Bật điều hòa ở chế độ quạt gió ở cường độ cao rồi chĩa hướng gió xuống dưới chân khi vào trong xe.
- Dán phim cách nhiệt - Đây hiện đang là phương án hiệu quả nhất được các chủ xe lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe, nội thất xe trong suốt quá trình sử dụng xe.
- Phim cách nhiệt LLumar tự hào là nhà cung cấp phim cách nhiệt, phim nhà kính hàng đầu thế giới với công nghệ hiện đại, đa dạng sự lựa chọn, chất lượng đứng đầu mọi phân khúc, là sự lựa chọn đáng tin cậy đồng hành cùng bạn và gia đình trên mọi hành trình.


5 tiêu chí giúp bạn nhận biết phim cách nhiệt tốt

Phim cách nhiệt đã được sử dụng rộng rãi từ đầu thế kỷ 21 cho xe ô tô để giảm thiểu tác động tiêu cực của hiệu ứng nhà kính đối với sức khỏe của con người, hiện tại phim cách nhiệt đã gần như là một option bắt buộc phải có ở trên xe hơi. Vậy những tiêu chí nào để có thể nhận biết một tấm phim cách nhiệt tốt? hãy tìm hiểu cùng LLumar Việt Nam nhé.

1. Mức cản nhiệt: Là tiêu chí hàng đầu khi đánh giá phim cách nhiệt ô tô, biểu thị khả năng ngăn chặn tổng năng lượng mặt trời, bao gồm tia hồng ngoại, tia tử ngoại và ánh sáng nhìn thấy. chỉ số này càng cao, khả năng cản nhiệt của phim càng tốt.

2. Tỷ lệ truyền sáng : Phần trăm ánh sáng nhìn thấy được truyền qua phim cách nhiệt. Tỷ lệ truyền sáng cao có nghĩa là phim cho phép nhiều ánh sáng đi qua, giúp tầm nhìn rõ ràng hơn, trong khi giá trị thấp giúp giảm chói nắng nhưng có thể làm giảm khả năng quan sát.

3. Loại phim : Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau, bao gồm phim nhuộm màu, phim kim loại, phim carbon và phim gốm, mỗi loại phim cách nhiệt đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy chọn loại phim cách nhiệt tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ là tối ưu nhất.

4. Công nghệ sản xuất: Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Phim cách nhiệt LLumar là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp sáng tạo, dựa trên công nghệ mới nhất của thể giới, song hành cùng cam kết tính an toàn và phát triển bền vững.

5. Thương hiệu : Cuối cùng, uy tín của hãng sản xuất phim cách nhiệt cũng là một tiêu chí quan trọng, chọn phim cách nhiệt từ các hãng có uy tín giúp đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và được bảo hành tốt. Phim cách nhiệt LLumar với đầy đủ chứng chỉ an toàn và kỹ thuật mức cao nhất sẽ là bảo chứng tin tưởng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.




Với phim cách nhiệt LLumar, ánh nắng oi bức không còn là nỗi lo. Hãy để LLumar trở thành "người hùng thầm lặng" bảo vệ sức khỏe của bạn và mang đến không gian mát mẻ và dễ chịu trên mọi hành trình.
- Thiết kế đặc biệt ngăn cản tới 96% tia hồng ngoại sinh nhiệt giúp không gian trong xe mát mẻ, tăng tuổi thọ nội thất trong xe.
- Chất lượng đã được kiểm chứng toàn cầu đạt tiêu chuẩn tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ.
- Chuẩn mực dịch vụ với quy trình chăm sóc khách hàng chỉn chu và chuyên nghiệp.



Báo giá chi tiết phim cách nhiệt Llumar Chính Hãng  / cập nhật mới nhất T8/2024:


Bảng giá phim cách nhiệt LLumar chính hãng xe 4,5 chỗ

 

Bảng giá phim cách nhiệt LLumar chính hãng xe 7 chỗ


Chế Độ Bảo Hành Phim Cách Nhiệt Llumar:

  1. Gói Llumar Tiêu Chuẩn STANDARD: Bảo hành 5 năm
  2. Gói Llumar Cao Cấp PREMIUM: Bảo hành điện tử 7 năm
  3. Gói  NANO CERAMIC: Bảo hành điện tử 10 năm

Điều kiện bảo hành: Bong tróc, phồng rộp, rạn nứt, bay màu, tách lớp phim do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật lắp đặt. Không bảo hành lỗi do người sử dụng gây nên.



Với mong muốn mang tới giải pháp cách nhiệt hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, Rambo Auto triển khai chương trình khuyến mãi:

👉 CHIẾT KHẤU 25% GIÁ NIÊM YẾT CÁC GÓI LLUMAR
Áp dụng cho tất cả các khách hàng dán phim cách nhiệt tại showroom:
Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.



Rambo Auto vinh dự được chọn là có đại lý ủy quyền trong việc phân phối, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt LLumar. Tự hào nằm trong TOP 10 đại lý chính hãng của LLumar

Là đối tác thân thiết và cũng là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.


ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HIỆU SUẤT FILM CÁCH NHIỆT LLUMAR CHÍNH HÃNG

LLumar Việt Nam rất vinh dự khi dòng sản phẩm phim cách nhiệt Llumar đã được các anh chị trong Club "SÀI GÒN FORTUNER" lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình trong chuyến Offline tại Phan Thiết.

     LLumar Việt Nam đã có cơ hội được phỏng vấn mr. Phương (admin Sài Gòn Fortuner Group và cũng là khách hàng thân thiết của LLumar trong hơn 4 năm qua) về trải nghiệm cá nhân khi sử dụng dòng sản phẩm S70 này. Hy vọng những chia sẻ thực tế này sẽ giúp Quý khách hàng hiểu hơn về phim cách nhiệt Llumar S70.



Ngoài phim cách nhiệt tốt, LLumar Vietnam còn tự hào về đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp.

- Việc thi công phim cách nhiệt ô tô đòi hỏi tay nghề cao, sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Để có thể dán phim thành thạo, đặc biệt là kính lái các thợ phải trải qua quá trình đào tạo theo tiêu chuẩn của LLumar toàn cầu đến gần 1 năm.

- Ngoài ra, quy trình thi công trải qua 12 bước, từ kiểm tra tình trạng kính xe, vệ sinh, cắt phim, gia nhiệt tạo form cho đến việc dán phim lên kính luôn đòi hỏi kỹ thuật viên phải tuân thủ nghiêm ngặt.

- Hơn nữa, với chế độ bảo hành chính hãng toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ cho dù xe của Quý khách hàng đang ở bất cứ đâu.


Phim cách nhiệt LLumar - Khoản đầu tư thông thái và xuyên suốt trọn đời 'xế cưng'




Độ bền sau nhiều năm sử dụng các thông số vẫn gần như giữ nguyên thực sự là ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt LLumar trong ngành phim cách nhiệt


Liên hệ tư vấn - đặt lịch dán cách nhiệt LLumar

Trung tâm nội thất ô tô Rambo Auto

Cơ sở 1: 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 37 Song Hành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Call: 036.36.36.188

 Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rambo Auto!

LLUMAR - ĐẲNG CẤP TIÊN PHONG - ĐẲNG CẤP NGƯỜI DẪN ĐẦU


  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang