Blog Chu Bang

Lắp rèm kéo che nắng kính trần Vinfast VF9 tại Hà Nội

Như các bác đã thấy, nóc xe của VinFast VF9 được thiết kế khá thấp, tạo cảm giác thể thao và động cơ hóa mẫu xe sedan truyền thống. Nóc xe này có kích thước rộng rãi, đủ để tạo cho hành khách cảm giác thoải mái và không gò bó khi ngồi trên ghế sau. Đó có lẽ là những điều mà hãng xe Vinfast muốn hướng tới trên Vinfast VF9 dòng xe cao cấp nhất của mình.


Điều đáng nói ở đây Vinfast VF9 không được trang bị rèm nóc chắn nắng mà hoàn toàn trống trãi tạo cảm giác thoải mái và không gò bó khi ngồi trên ghế sau. Nhưng lại không phù hợp ở thị trường Việt Nam với cái nắng gay gắt chiếu thẳng vào khoang xe vốn dĩ phải được che chắn.



Lợi ích khi lắp đặt rèm nóc Vinfast VF9 và rèm nóc ô tô nói chung

Rèm nóc Vinfast VF9 hay còn gọi là cửa sổ trời ô tô có nhiều công dụng như sau:

  1. Che nắng và giảm nhiệt độ: Rèm cửa sổ trời ô tô có thể giúp giảm sự lấp lánh của ánh nắng và giảm nhiệt độ bên trong xe, làm cho hành khách cảm thấy thoải mái hơn.

  2. Bảo vệ đồ vật trong xe: Rèm cửa sổ trời ô tô có thể giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời lên các đồ vật trong xe như điện thoại, máy tính bảng, sách báo, giày dép, vv. giúp bảo vệ chúng khỏi sự phai mờ hoặc hư hỏng.

  3. Tạo sự riêng tư: Rèm cửa sổ trời ô tô có thể giúp tạo sự riêng tư cho hành khách trong xe bằng cách che chắn ánh nhìn từ bên ngoài.

  4. Tăng tính thẩm mỹ: Rèm cửa sổ trời ô tô có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho xe hơi của bạn bằng cách tạo ra một diện mạo mới lạ và độc đáo.

  5. Giảm tiếng ồn: Rèm cửa sổ trời ô tô có thể giảm tiếng ồn từ bên ngoài, giúp cho hành khách trong xe có trải nghiệm lái xe êm ái hơn, không bị phiền bởi tiếng ồn từ bên ngoài.


Thợ kỹ thuật đang thi công lắp đặt rèm kéo che nắng kính trần Vinfast VF9 



Sản phẩm được các bác chủ xe VF9 trang bị rất nhiều ngày hè, khung chắc chắn, bọc da đẹp, chắn nắng hiệu quả


Rèm kéo còn được thiết kế nguyên zin theo xe, vừa khít với khung cửa sổ trời, nên có độ thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của cabin xe.

Rambo Auto là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ chơi, phụ kiện dành riêng cho xe điện VinFast . Ngoài các loại rèm che nắng thì đơn vị còn có đầy đủ các loại phụ kiện khác, ví dụ như: Camera hành trình, cốp điện tự động, phim cách nhiệt, độ tất cả các vị trí trên xem,…vv.

Rambo Auto cam kết các sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất thị trường, giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị các rèm che nắng và các loại phụ kiện khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Số điện thoại: 036.36.36.188
Địa chỉ:
⛪ Rambo Auto 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo Auto 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang