Blog Chu Bang

Độ cửa điện xe Ford Tourneo tại Sài Gòn uy tín chuyên nghiệp

Trang bị cửa điện cho xe Ford Tourneo mang lại lợi ích gì?

Các bác chủ xe Ford Tourneo thường tâm sự "Lắp cửa tự động xong nó tiện lắm, sướng lắm". Vậy nó sướng ở những lý do gì?
Cửa tự động ô tô là sản phẩm công nghệ, được các nhà xe ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại như:

  • Tăng độ bền của cánh cửa và các phụ kiện liên quan: Để đóng cửa thông thường, người dùng tay để đóng, lực đóng nhẹ, cửa không vào hết, lực đóng mạnh, có thể làm hư hại phụ kiện của cửa như tay nắm, ổ khóa, zoang, bi cửa…Cửa tự động được đóng mở theo chương trình đã được lập trình sẵn, tốc độ ổn định nên độ bền cao hơn.
  • Giảm bớt sức lực, nhân sự: Khi chưa lắp cửa tự động, nhiều nhà xe phải thuê riêng một bác lơ xe, phụ trách mở, đóng cửa cho hành khách lên xuống, việc đó càng vất vả hơn mỗi khi trời mưa to. Bây giờ, bác tài chỉ cần ngồi ghế lái, bấm nút, cửa tự động sẽ phụ trách phần còn lại. Công việc đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều
  • Tăng tính hiện đại của xe: Cửa tự động là điểm cộng của hành khách cho chiếc xe thời hiện đại. Nhìn xe cao cấp, xịn xò hơn đáng kể.
  • Không làm thay đổi kết cấu của xe: Với cửa tự động chính hãng, kết cấu của xe được giữ nguyên bản. Lắp thêm cơ cấu tự động chỉ có thể làm cửa chắc chắn hơn.

Từ những lợi ích đó, cửa tự động ngày càng trở thành phụ kiên thiết yếu của người dùng.


Chuyên ráp cửa điện xe Ford Tourneo tại Sài Gòn 



Một số hình ảnh & video lắp đặt thực tế:
   
Độ cửa điện Ford Tourneo tại Sài Gòn uy tín chuyên nghiệp

  

Độ cửa lùa tự động xe Ford Tourneo tại Rambo Auto Sài Gòn

   

Cửa tự động Ford Tourneo sản xuất bởi hãng Ador- Nga đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và được đặc biệt ưa chuộng bởi sự bền bỉ, hoạt động tin cậy và ổn định đến đáng ngạc nhiên!

Bộ cửa điện Ford Tourneo tại Sài Gòn được sản xuất bởi hãng Ador, Nga đã nổi tiếng trên thị trường thế giới từ lâu. Gấp 20 lần độ bền tiêu chuẩn (Khoảng 50.000 chu kỳ) của các hãng sản xuất khác trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính ngạch, có đầy đủ CO, CQ) bởi công ty TNHH TMDV Rambo Việt Nam.




Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Sau khoảng 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cửa tự động Ador đã hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng bởi tính thực chiến, bền bỉ, chắc chắn đến chai lì của nó. Rất nhiều khách hàng nói vui "Xe sắp hỏng rồi mà cửa tự động chưa chịu hỏng để thay cái mới". Khách hàng đã một lần trải nghiệm cửa tự động Nga ngố (Cửa tự động Rambo) thì khi đổi sang xe mới khó có thể có lựa chọn tốt hơn.



Cửa điện Ford Tourneo được sản xuất bởi hãng Adop - Nga. Thi công, lắp đặt bởi Rambo Auto, đơn vị được các chuyên gia Nga tư vấn, chuyển giao công nghệ, kinh nghiệm thi công cửa tự động nhiều năm. Số lượng lắp lớn. Độ chính xác ngày càng cao. Cửa điện Nga chất lượng hàng đầu kèm với kỹ thuật thi công tốt, cho cửa hoạt động ổn định trong thời gian dài.




Ưu điểm vượt trội của cửa điện Nga cho Tourneo

  • Cửa lùa tự động Tourneo được Rambo Auto nhập khẩu trực tiếp từ Nga là mặt hàng sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ. Hàng đồng bộ 100%, đạt các tiêu chuẩn chất lượng EU, USA. Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng. Sản phẩm có tuổi thọ trên 1.000.000 chu kỳ hoạt động, rất bền và ổn định
  • Cửa lùa tự động TROS động cơ được làm kín trong cửa hoàn toàn không thấy phần mô tô thừa ra như những loại cửa lùa tự động khác. Làm tăng diện tích mở của cửa. Tăng tính thẩm mỹ tiện lợi cho xe. Khi hoàn thiện sản phẩm zin theo xe ở mức độ hoàn thiện cao (không phân biệt được là bộ zin theo xe hay là hàng lắp thêm)
  • Thiết kế đẹp, giữ nguyên các tính năng như chuột cửa, móc cửa, khóa cửa nguyên bản của xe. Dây điện, bộ mạch điều khiển đồng bộ, cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện nguyên bản của xe. Không cắt gọt thân xe.
  • Hệ thống nút điều khiển và có tích hợp khóa điều khiển và đi dây thông minh thi công ở mức độ chính xác và hoàn hảo nhất
  • Hoạt động hoàn thiện, nhất là tính năng an toàn ổn định ở mức độ cao. Cảm biến thông minh chống kẹt tại mọi vị trí cửa tự đảo chiều cực an toàn, cơ chế thường thấy trên thang máy.
  • Công nghệ PID, LQR cao cấp, độc quyền của Adop cho phép cơ cấu chuyển động chính xác đến điểm cuối mà không có dấu hiệu va chạm với thành cửa.
  • Quá trình chuyển giao thi công lắp đặt được thực hiện trực tiếp cho đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Rambo Auto với kinh nghiệm lâu năm tỉ mỉ cho độ chính xác lắp đặt ở mức độ rất cao.
  • Điều chỉnh được tốc độ và độ rộng cửa mở ra tùy ý 










 

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   



Báo giá lắp đặt & chế độ bảo hành cửa điện Ford Tourneo TẠI SÀI GÒN

Với chi phí ban đầu: 18.000.000 VNĐ cho động cơ Tpoko dành cho xe Tourneo. Bạn nhận được một bộ cửa tự động chính hãng với độ bền cao, thẩm mĩ đẹp hài hòa nội thất của xe, chế độ bảo hành dài hạn 2 năm cho mã Tpoko tất cả các chi tiết, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu không ưng ý. miễn phí bảo dưỡng trọn đời.(Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT 10%, đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện)

Như vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm trong nhiều năm tới mà không lo phát sinh thêm chi phí thay thế hoặc sửa chữa cửa tự động.

Rambo Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối cửa trượt điện xe Tourneo hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chúng tôi mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự chất lượng, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Qúy khách đang có nhu cầu độ cửa điện Ford Tourneo tại Sài Gòn xin liên hệ để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại:

📲 Hotline: 036.36.36.188
⛪ Rambo 81-83 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
⛪ Rambo 37 Song Hành, Quận 12, TP.HCM.

  Blog Chu Bang    Blog Chu Bang    Blog Chu Bang